ฮอตฮิต

นักแสดงประกอบ โพสต์กินได้แค่น้ำเปล่า สะท้อนชนชั้นวรรณะกองถ่าย

เมื่อวันที่ 11 มีนาคม ผู้สื่อรายงานว่ากลายเป็นประเด็นดราม่าล่าสุดในวงการบันเทิงเมื่อ นายพิบูรณ์ชน หรือ ที ทัศนอารีย์ วัย 25 ปี นักแสดงเอ็กทรา หรือนักแสดงตัวประกอบ ที่ผ่านการแสดงละครหลายเรื่อง ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุข้อความว่าพันหมื่นแสนคำในใจ นี่คือสาเหตุที่ผมไม่ค่อยอยากรับงานละครแต่หันไปรับโฆษณาส่วนใหญ่ต่อให้วันนี้จะได้ค่าตัวเยอะหรือไม่ เขาก็ตอกสลักหัวกระบาลไว้แล้วว่าคุณเป็นได้แค่นี้ คุณไม่มีสังกัดคุณไม่มีช่อง ป้ายนี้แสดงชนชั้นวรรณะชัดเจนโครตเจ็บอ่ะ

งานนี้มีชาวเน็ตมาแสดงความเห็นจำนวนมาก เช่น คือกับข้าวอ่ะพอเข้าใจได้นะถ้าแจกต่างกัน แต่นี่แค่น้ำดื่มมันต้องขนาดนี้เลยเหรอ, เปรียบเทียบเหมือนพนง.ประจำกับลูกจ้างรายวันอ่ะ คนประจำก็ได้สิทธิสวัสดิการทุกอย่างที่นายจ้างให้ ส่วนลูกจ้างก็ได้ตามสัดส่วนที่ลดทอนลงมาเพราะงบประมาณมีแค่นี้ ฟังดูโหดร้ายนะแต่แม่งคือเรื่องจริงที่ทำกันทั้งราชการทั้งเอกชน ,

บางกอง extra กินข้าวกล่อง ที่ผัดจากกระดูกไก่ 3มื้อ 4วันติด ส่วนนักแสดงหลัก ทีมงาน กับข้าวใส่ถาดหลายหลายเมนู เดินตัก ตอนเเช้ามีชา กาแฟ โต๊ะ เชือกกั้นแยกโซน ไม่ให้นั่งรวม, น้ำหวานชงใส่เหยือก จะแพง จะจ่ายเพิ่มขึ้นมากมายเท่าไรเชียว ให้เค้าได้ดื่มน้ำหวานเย็นๆ ชื่นใจ เติมความสดชื่น มันน่าจะดีกว่ากันนะ เป็นต้น

 

ที่มา FB พิบูรณ์ชน

เกี่ยวกับเรา Adminenjoy

Check Also

แฟนคลับแห่ยินดี “อาเลีย บาตต์” นางเอกคังคุไบ เผยภาพอัลตร้าซาวด์

เป็นอีกหนึ่งนาง …

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *