ฮอตฮิต

แฟนคลับชื่นชม พี่หลวงกาโตะ หลังเผยภาพขณะนั่งเรียนหนังสืออยู่ในห้อง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ได้เป็นกระแสสังคงพูดถึงกันอย่างมากในโลกออนไลน์หลังเจอเรื่องราวชีวิตจนต้องสึกการจากเป็นพระ อดีตหลวงพี่กาโตะ หรือ นายพงศกร จันทร์แก้ว ล่าสุดมีอาชีพใหม่ ไลฟ์ขายขนม 8 นาทีเกลี้ยงแผง

คนพากันเข้ามาดูเป็นแสน ลีลาการขายของ กาโตะ ไม่ธรรมดา ไลฟ์ขายสินค้าออนไลน์ผ่านเพจเฟซบุ๊ก พี่หลวงกาโตะ ขวดสีฟ้าฝาสีเหลือง เป็นครั้งแรก โดยนำสินค้าต่าง ๆ จำพวกขนมพื้นบ้าน ทองม้วน มันทอดกรอบ

ซึ่งมีแฟนคลับเข้ามร่วมชมไลฟ์สด ยอดคนดูตอนนี้พุ่งไปแล้วกว่า 4 แสนครั้ง และพากันอุดหนุนสินค้าจำนวนมาก ภายใน 8 นาที สินค้าขายหมดเกลี้ยง จนถึงขั้นหลั่งน้ำตาออกมาเลยทีเดียว ต่อมา พงศกร จันทร์แก้ว หรือ อดีตพระกาโตะ

ที่หลายคนคงจะทราบกันดีว่าเจ้าตัวนั้นเคยผ่านการประกวดเวทีไมค์ทองคำมาแล้ว ได้ปล่อยผลงานเพลง คัฟเวอร์ เพลง คาถาขุนแผน หลวงพ่อกวย พร้อมทั้งเล่น MV ด้วย ออนแอร์เมื่อวันที่ 5 มิ.ย.65 ที่ผ่านมา

หลังจากปล่อยออกไปนั้นก็มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมายเลยทีเดียว และล่าสุด กาโตะ ก็ได้เช็คอินอยู่ที่ มหาวิทยาลัยมหามกุฏราชวิทยาลัย วิทยาเขตศรีธรรมาโศกราช พร้อมเผยภาพตนเองขณะกำลังนั่งเรียนหนังสืออยู่ในห้องกับเพื่อนๆ

โดยมีข้อความระบุว่า ผมตั้งใจเรียนครับ พร้อมอีโมจิหัวเราะ ท่ามกลางแฟนคลับพากันดข้ามาชื่นชมและส่งกำลังใจ ขอให้เรียนจบไวไว

เกี่ยวกับเรา Adminenjoy

Check Also

แฟนคลับแห่ยินดี “อาเลีย บาตต์” นางเอกคังคุไบ เผยภาพอัลตร้าซาวด์

เป็นอีกหนึ่งนาง …

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *