ฮอตฮิต

รับไม่ได้กันทั้งโซเชียล บ้านกำเเพงชมพู ไม่ต้องการให้มีใครเดินผ่านทาง ลงทุนขนดินมาถมกองไว้

เกิดกระเเสวิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์เมื่อเกิดปัญหาระหว่างเจ้าของบ้านกับครอบครัวหนึ่ง ซึ่งได้ถกเถียงมีข้อพิพาทกันในเรื่องการใช้ซอยทางเดินซึ่งเป็นถนนเเคบๆ ในการผ่านเข้ามายังบ้าน โดยเจ้าของบ้านหลังใหญ่กำเเพงสีชมพูไม่ต้องการให้มีการเดินผ่าน ห้ามผ่านทาง อ้างว่าเป็นที่ดินของตนเอง จึงได้นำดินมาถมกองไว้เป็นการกีดขวางให้ใช้เส้นทางอย่างยากลำบาก ยิ่งพอฝนตกหนักดินที่มาถมไว้ก็กลายเป็นดินโคลนเลอะเทอะ ดังเช่นในคลิปที่ผู้หญิงเสื้อชมพูดซึ่งเป็นเเม่ต้องอุ้มลูกน้อย เเละจูงลูกสาวอีก2คน ฝ่าฟันเส้นทานดินโคลนด้วยความทุลักทุเล

โพสต์ดังกล่าว

โดยทางเพจ Social Hunter 2021 เผยไว้ว่า บ้านหลังที่มีกำแพงสีชมพูไม่ต้องการให้ครอบครัวของสาวเสื้อชมพูในรูปเดินผ่าน แต่อยากให้ไปใช้เส้นทางอื่นแทน จึงได้นำดินมาถมกองไว้ แต่พอมีฝนตกลงมาสภาพทางเดินก็กลายเป็นดินโคลน ครอบครัวของสาวเสื้อชมพูก็ได้อ้างว่า ตนเองมีสิทธิ์ที่จะเดินผ่านได้ เพราะในสัญญาที่ดินมีเขียนเอาไว้

ภาพดังกล่าว

ภาพดังกล่าว

ภาพดังกล่าว

ภาพดังกล่าว

ด้านคอมเมนต์ก็มีการกล่าวว่า อย่าออกตัวเเรง ไม่ด่วนสรุป อย่าฟังความข้างเดียว รอฟังความอีกด้านด้วย ไม่ดีค่อยมาด่ายังไม่สาย รอฟังเลยค่ะ เราเเค่เข้าออกเเต่เขาไม่ได้ออกทางนี้นะคะ ในสัญญาที่ดินก็บอกไว้เรียบร้อยหมดเเล้วว่า บ้านเรามีสิทธิเข้าออก ปกติพื้นถนนในซอยก็ไม่ใช่ดินเเบบนี้ด้วย

ความคิดเห็นชาวโซเชียล

เกี่ยวกับเรา Adminenjoy

Check Also

แฟนคลับแห่ยินดี “อาเลีย บาตต์” นางเอกคังคุไบ เผยภาพอัลตร้าซาวด์

เป็นอีกหนึ่งนาง …

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *