ฮอตฮิต

แฟนคลับแห่ยินดี “อาเลีย บาตต์” นางเอกคังคุไบ เผยภาพอัลตร้าซาวด์

เป็นอีกหนึ่งนางเอกบอลลีวูดที่โด่งดังไปทั่วโลก สำหรับ อาเลีย บาตต์ (Alia Bhatt) นางเอกสาวผู้รับบทบาท “คังคุไบ” จากหนังอินเดียเรื่อง Gangubai Kathiawadi หญิงแกร่งแห่งมุมไบ ที่ฉายใน Netflix จนฮิตติดอันดับ 1 ในไทยและอีกหลายประเทศทั่วโลก ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้สร้างจากเรื่องจริงของหญิงโสเภณีอินเดีย ผู้กลายเป็นยอดหญิงผู้ทรงอิทธิพลแห่งมุมไบ จากการเรียกร้องสิทธิเสรีภาพให้กับเหล่าหญิงขายบริการและทายาท

ล่าสุดวันที่ 27 มิ.ย. 65 อาเลีย บาตต์ ได้เผยภาพถ่ายผ่านอินสตาแกรม aliaabhatt พร้อมระบุข้อความว่า “Our baby…coming soon” ซึ่งเป็นภาพขณะที่เธอกำลังอัลตร้าซาวด์พร้อมกับ “รันบีร์ กาปูร์” สามีที่อยู่เคียงข้าง โดยมีภาพลูกน้อยของเธอปรากฎขึ้นบนจอ หลังจากที่เธอได้เผยแพร่ภาพดังกล่าวต่างมีแฟนคลับ และเพื่อนในวงการบันเทิงต่างเข้ามาร่วมยินดีเป็นจำนวนมาก

สำหรับ อาเลีย บาตต์ และ รันบีร์ กาปูร์ สามีดีกรีพระเอกคาสโนว่าแห่งแดนภารตะ เพิ่งแต่งงานเมื่อกลางเดือน เม.ย. 2565 ที่ผ่านมา โดยเธอตกหลุมรักและแอบชอบฝ่ายชายตั้งแต่เห็นหน้าครั้งแรกเมื่อปี 2548 ซึ่งตอนนั้นเธอมีอายุเพียง 11 ปี ก่อนที่ความรักจะเป็นจริงในปี 2560 เมื่อทั้งคู่ได้มาร่วมงานกันอีกครั้งทั้งคู่ทำให้ได้ใกล้ชิดและตกหลุมรักกันในกองถ่าย จนกระทั่งกลางเดือน เม.ย.2565 ทั้งคู่ได้จัดพิธีวิวาห์ในที่สุด

ขอบคุณ IG : aliaabhatt

 

เกี่ยวกับเรา Adminenjoy

Check Also

เคล็ดลับ วิธีขจัดคราบไหม้บนเสื้อ ให้กลับมาขาวเหมือนเดิม

ถ้าพูดถึงเตารีด …

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *