ฮอตฮิต

ผัวเก่าแท็กทีมเมียเก่าแฟนใหม่ ฉะกลับ น้ำหวาน

จากกรณีที่ก่อนหน้านี้ น้ำหวาน รักษ์ณภัค วงศ์ธนทัศน์ หรือ น้ำหวาน เดอะเฟซ นางแบบและนักแสดงสาวชื่อดัง ก็ได้ร่อนจดหมายเชิญสื่อมวลชนร่วมฟังการเปิดใจถึงประเด็นร้อนดังกล่าว ณ Bangkok Marriott Marquis Queen’s Park ซึ่งเจ้าตัวได้เล่ารายละเอียดในมุมของตัวเองให้เราฟังว่า

สาเหตุที่เลิกรากับ อดีตสามีนอกวงการ ดร.ณัฐวุฒิ ม้าแก้ว เนื่องจาก ฝ่ายชายนอกใจและมีผู้หญิงคนอื่น ซึ่ง น้ำหวาน ไม่ได้คบซ้อนกับแฟนคนปัจจุบัน ซึ่งเป็นไฮโซคนดังที่ตกเป็นข่าวกันหลายครั้ง และที่ผ่านมาได้มีโอกาสเจอครอบครัวและลูกชายของแฟนคนปัจจุบัน น้องแอสตัน บ้างแล้ว ซึ่งทุกคนน่ารักดี

งานนี้ร้อนถึง เจนี่ เจนิลา อดีตภรรยาแฟนคนปัจจุบันน้ำหวาน และเป็นคุณแม่ของ น้องแอสตัน เกิดความไม่พอใจอย่างหนัก แคปคำให้สัมภาษณ์สื่อของ น้ำหวาน เดอะเฟซ โพสต์ลงไอจีสตอรี่ พร้อมข้อความ ขอโทษนะคะควรมีคำถามแบบนี้ไหมค่ะ ก่อนไอจีสตอรี่นั้นจะถูกลบออกไป

รวมถึงโพสต์ในอินสตาแกรมของ เจนี่ ที่เขียนข้อความว่า อย่าเอาแอสตันเข้าไปเกี่ยว ก็ถูกลบออกไปเช่นกัน ขอบคุณอินสตาแกรม janila_pariya

โพสต์ดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม ทางด้าน อดีตสามีอย่าง ดร.นัท ได้โพสต์เป็นภาพอาหารผัดสะตอกุ้ง พร้อมข้อความที่ว่า น่าอร่อยเนอะ งานนี้ทำเอาชาวเน็ตกลับจับตามองอีกครั้งว่าโพสต์นี้สื่ออะไรหรือเปล่า

โพสต์ดังกล่าว

อดีตสามีน้ำหวาน

เกี่ยวกับเรา Adminenjoy

Check Also

แฟนคลับแห่ยินดี “อาเลีย บาตต์” นางเอกคังคุไบ เผยภาพอัลตร้าซาวด์

เป็นอีกหนึ่งนาง …

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *