ฮอตฮิต

บิณฑ์ ยอมรับ ติดหนี้พนัน 12 ล้าน ชาวเน็ตสงสัย เอาเงินจากไหนมาใช้หนี้

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 14 ธันวาคม ที่กองบังคับการปราบปราม(บก.ป.) นายสันธนะ ประยูรรัตน์ เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน บก.ป. ให้ดำเนินคดีกับนายบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ใน 4 ข้อหา คือความผิดฐานพยายามฉ้อโกง , เรี่ยไรโดยไม่ได้รับอนุญาต ,ความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ และความผิดที่เกี่ยวกับการแอบอ้างสถาบัน

หลังได้รับข้อมูลการเปิดรับบริจาคเพื่อจัดทำเสื้อสีชมพูไปแจกจ่ายให้ประชาชนในโอกาสต่างๆ นอกจากนี้หลังจากที่มีข่าวออกมา ก็มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ถึงนายบิณฑ์ เพราะมีชาวเน็ตบางส่วนที่สงสัยในยอดบริจาคและอดีตของเจ้าตัวที่เคนเป็นหนี้จนหมดตัว เลยถามว่ายอด 12 ล. จ่ายคืนหรือยัง รวมไปถึงตังค์บริจาคบางส่วนได้นำมาใช้ส่วนตัวหรือไม่

โดนก่อนหน้านี้เอง บิณฑ์ โดนดราม่าจัดหนัก เกรียนคีย์บอร์ดกระหน่ำด่า เอาตังค์ช่วยน้ำท่วมไปเล่นการพนัน มีติดต่อมาขอโทษไหม ไม่มี ถึงจะขอโทษ แต่ผมบอกแล้วว่าสิ่งที่คุณทำ คุณต้องยอมรับมันให้ได้ ถ้าคุณกล้าที่จะด่า คุณต้องกล้ารับสิ่งคุณทำไป เอาตัวเป้งๆ ใหญ่ๆ ด่าแรงๆ พวกนี้ต้องเอาให้เข็ด ทำให้เรารู้สึกเสียชื่อเสียงมาก

ผมพูดอย่างลูกผู้ชายเลยนะ เล่นการพนันผมเคย แต่ 20 ปีมาแล้ว ที่ผมออกมายอมรับในสิ่งที่ผมกระทำ ตอนนั้นมีคนชื่นชมผม ผมทำงานร่วมกตัญญู ผมรู้สึกว่ามันมีอะไรอยู่ในใจ ที่ไม่สบายใจ คือผมเคยเล่นพนันฟุตบอลแต่ผ่านมา 20 ปี ผมออกมายืดอกรับว่าผมเคยติดพนัน เพื่อที่จะเป็นอุทาหรณ์ให้กับเพื่อนๆ นักแสดง ให้กับน้องๆ โดยคุณบิณฑ์เคยออกรายการและได้เปิดใจว่า ที่ติดหนี้ 12 ล. เพราะเอาไปเที่ยวเล่นหมด ตอนนั้นคิดว่าอยู่ไปก็ไม่มีประโยชน์ พอจะทำอะไรไม่คิดก็นึกถึงหน้าแม่ ไม่กล้าทำ แม่เข้าขอร้องมาสามสี่วัน เพราะผมจะเป็นคนที่แบบสนุกสนาน เฮฮาแต่ตอนนั้น

เดี๋ยวหลบเข้าห้อง เปลี่ยนไปเป็นคนละคร หลังจากเข้ามาเป็นจิตอาสา ชีวิตมันเริ่มเปลี่ยนแปลง ดีขึ้นเรื่อยๆ นอกจากนี้ ผมไปเป็นวิทยากรให้กับโรงเรียน หลายคนด่าผมว่าออกมายอมรับทำไม แต่ผมขอเอาสิ่งตรงนี้ออกจากผมเถอะ ผมจะได้สบายใจ ฉะนั้นคนที่มาชื่นชมผม แล้วผมรู้สึกว่ากูไม่ได้ดี ก็อยากให้สังคมรับรู้ว่าผมมีสิ่งตรงนี้ที่ทำผิดพลาดมาในทั้งชีวิต ซึ่งก็เอามาโจมตีผมนะตอนนี้มัน 20

ปีผ่านมาแล้ว ยืนยันว่าไม่ได้กลับไปยุ่งนานแล้ว โอ้โห20 ปีแล้วครับ แล้วผมก็รู้สึกว่ามันเป็นสิ่งที่เสียหายมาก ณ ตอนนั้นเราไม่มีครอบครัวนะ ก็คืออยากให้รู้ว่า อย่าไปข้องเกี่ยวกับมัน

เสียตังค์ไปเท่าไหร่ตอนนั้น 12 ล. อันนั้นคือตังค์ที่จะเอาไว้แต่งงานกับผู้หญิง แล้วเขาไม่แต่งกับเรา เราก็ประชดตัวเอง เที่ยวให้หมด ก็หมดจริงๆ ก็เลยเอาเรื่องนี้มาโจมตีเราใช่ไหม ใช่ มัน 20 ปีแล้ว ยืนยันดำเนินคดีถึงที่สุดครับ ทั้งแพ่งและอาญา แต่ไม่เรียกค่าเสียหาย ขอให้ติดคุกอย่างเดียวครับ จากจุดที่เราโดนชื่นชมมาตลอด แต่วันนี้กลับมีดราม่าโดนด่า เรารู้สึกอย่างไร ส่วนตัวผมรู้สึกเฉยๆ แต่รู้สึกว่าเรื่องพวกนี้ไม่น่าเกิดขึ้นกับผม แล้วคนที่เข้าใจในตัวผมเขาก็เข้าใจ แต่เด็กรุ่นใหม่ๆ เขาไม่เคยรู้ประวัติผม ว่าเป็นมายังไง อาจจะเป็นกลุ่มเดียวกันที่ เข้ามาโจมตี มาบูลลี่เรา

เกี่ยวกับเรา Adminenjoy

Check Also

แฟนคลับแห่ยินดี “อาเลีย บาตต์” นางเอกคังคุไบ เผยภาพอัลตร้าซาวด์

เป็นอีกหนึ่งนาง …

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *