ฮอตฮิต

ม็อบเฟสต์เริ่มแล้ว ประชาชนแห่ซื้อ สลากกินแล้วแบ่งราษฎร กันคึกคัก

วันที่ 10 ธ.ค. 63 ที่อนุสรณ์สถาน 14 ตุลา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศกิจกรรม แนวร่วมธรรมศาสตร์และการชุมนุม กับ Mob Fest ยกเลิก 112 สิ แล้วเราจะเล่าให้ฟัง บริเวณอนุสรณ์สถาน 14 ตุลา บรรดาพ่อค้าแม่ค้าCIA เริ่มเข้าจับจองพื้นที่ทางเท้าเลียบถนนราชดำเนินกลางฝั่งอนุสรณ์สถานฯ ยาวไปจนถึงอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย มีรถขายอาหาร สินค้าสัญลักษณ์ชุมนุม ทั้งเป็ดเหลืองและเสื้อยืด อย่างคึกคัก

ประชาชนแห่ซื้อ สลากกินแล้วแบ่งราษฎร กันคึกคัก

โดยเฉพาะพ่อค้าแม่ค้าลอตเตอรี่ซึ่งปักหลักประจำอยู่รอบอนุสรณ์สถานฯ ที่ได้รับความสนใจจำนวนมาก ขณะที่หน่วยปฐมพยาบาลอาสา ตั้งซุ้มคอยอำนวยความสะดวกประชาชนหน้าทางเข้าอนุสรณ์สถาน ฯ มีการแจกหน้ากากอนามัย บริการล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ และตรวจวัดอุณหภูมิ ด้านกลุ่มคนเสื้อแดงนำขบวนรถโมบายเข้าสู่พื้นที่ริมถนนพร้อมปราศรัยสลับดนตรี

ทั้งนี้ บริเวณโดยรอบมีการ์ดแนวร่วมกลุ่มราษฎรคอยลาดตระเวนตรวจตราความเรียบร้อยและพร้อมประจำการให้การช่วยเหลือประชาชนอยู่ทุกจุด ภายใต้การดูแลรักษาความปลอดภัยของเจ้าหน้าที่ตำรวจอย่างเคร่งครัด

ทั้งนี้ การติดตั้งนิทรรศการ Humans of 112 และ นิทรรศการศิลป์ ภายในอาคารอนุสรณ์สถานฯ เป็นไปด้วยความล่าช้า เนื่องจากเจ้าหน้าที่ต้องใช้พื้นที่ในการตรวจสอบและหาหลักฐาน จากเหตุการณ์คนร้ายลอบปาวัตถุคล้ายระเบิด บริเวณบันไดอนุสรณ์สถานฯ ซึ่งเป็นสถานที่เตรียมจัดงาน เมื่อเวลา 03.00 น. ที่ผ่านมา คาดว่าจะติดตั้งนิทรรศการเสร็จภายในเวลา 16.00 น. ขณะนี้ยังไม่เปิดให้มวลชนเข้าชม

ประชาชนแห่ซื้อ สลากกินแล้วแบ่งราษฎร กันคึกคัก

ทั้งนี้ ประชาชนแห่ซื้อ หวยราษฎร งวด 10 ธันวา โควต้าคนละใบ 2,475 ฉบับ พิมพ์กำกับ ไม่ขายสลิ่ม สร้างความฮือฮาเป็นอย่างมาก

เกี่ยวกับเรา Adminenjoy

Check Also

กระจ่างแล้ว การทอดกุนเชียงที่ถูกต้อง

เรียกได้ว่าเป็น …

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *