ฮอตฮิต

จอมปลวกบนหลักกิโลเมตร

ที่บริเวณถนนเส้นทาง 214 สาย อ.ท่าตูม จ.สุรินทร์ -อ.สุวรรณภูมิ จ.ร้อยเอ็ด บริเวณหลักกิโลเมตรที่ 17 ปากทางไปบ้านขี้เหล็ก ต.โพนครก อ.ท่าตูม จ.สุรินทร์ เข้าไปประมาณ 1 กิโลเมตร ได้มีชาวบ้านเป็นจำนวนมากต่างพากันเดินทางมาที่หลักกิโลเมตรแห่งนี้

จากการสอบถามชาวบ้าน ทราบว่า จะมาขอ เ ล ข ใน ที่จะถึงนี้ คือ ง ว ด วันที่ 1 กรกฎาคม 2564 หลังจากที่ ง ว ด ที่ผ่านมา ได้เลข 17 ซึ่งเป็นเลขบนหลักกิโลเมตรที่มี จ อ ม ป ล ว ก เกิดขึ้นอยู่ข้างบนหลักกิโลเมตร ทำให้นักเสี่ยงโชคถูกรางวัลไปตามๆ กัน

และยังได้ให้เลข แม่นๆ มาแล้วติดต่อกัน 3 ง ว ด จนชาวบ้านต่างพากันถูกรางวัลกันเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะในพื้นที่นับได้ว่าถูกันยกตำบลเลยทีเดียว จึงทำให้ชาวบ้านทั้งในพื้นที่ และมาจากที่อื่นหลังจากที่ได้ทราบข่าว ต่างพากันนำเอาดอกไม้ธูปเทียนและน้ำหวาน พากันมาขอเลข ที่หลักกิโลเมตรนี้กันเป็นจำนวนมาก

ซึ่งจะเห็นว่าบนหลักกิโลเมตรนั้น มีเลขอยู่ 3 ด้าน ด้านซ้ายมีเลข 1 อยู่ด้านบน เลข 13 อยู่ด้านล่าง ส่วนด้านหน้าคือเลข 17 คือเลข น ำ โ ช ค ง ว ด ที่แล้ว ส่วนด้านขวา คือเลขที่ถูกจับตามองเป็นพิเศษใน ง ว ด นี้ด้านบน เป็นเลข 15 ด้านล่างเป็นเลข 23 บางคนก็จับเอาเลข 15 มาบวกกับเลข 23 ผลที่ได้ก็คือ 38 บางคนก็บอกว่าเลข 8 เป็นเลข 3 ถ้า ง ว ด นี้มีเลขเบิ้ลก็คงจะเป็น 33

เกี่ยวกับเรา Adminenjoy

Check Also

5 ราศี ที่ชีวิตในช่วงนี้ยิ่งอ้วน ยิ่งรวย ยิ่งอวบ ยิ่งดวงดี

หมอกฤษณ์ คอนเฟิ …

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *