ฮอตฮิต

น่ารักอีกแบบ “ลูกวัวแพนด้า” กำเนิดช่วงโควิด

สตูล 2 พ.ค.-  รองผู้การสตูลลงพื้นที่ควนกาหลงมอบอินทผาลัมเยี่ยมลูกน้องช่วงถือศีลอด พบบ้านของรอง สว.ส.นอกจากทำการเกษตร ยังเลี้ยงวัวแม่พันธุ์เพิ่งตกลูกออกมาช่วงโควิด น่ารักน่าเอ็นดูหน้าตาคล้ายแพนด้า กลายเป็นขวัญใจชุมชน

พ.ต.อ.นิพล เหมสลาหมาด รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสตูล  พ.ต.อ.บุญเลิศ  ตรัสศิริ  ผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรควนโดน และตำรวจจิตอาสา ลงพื้นที่ ต.ทุ่งนุ้ย อ.ควนกาหลง ตามโครงการตำรวจเยี่ยมบ้าน พร้อมมอบอินทผาลัมให้กับผู้ใต้บังคับบัญชานับถือศาสนาอิสลามขณะนี้อยู่ในถือศีลอดเดือนรอมฎอน คือ ร.ต.ต.เชาวัศน์ ลัสมาน รองสารวัตรสืบสวน สภ.ควนโดน ทำการเกษตรควบคู่ไปด้วย รวมถึงการเลี้ยงวัวแม่พันธุ์ไว้หลายตัว และไม่กี่วันที่ผ่านมามีแม่วัวตกลูกเพศเมียออกมาช่วงโควิด – 19 และลูกวัวดังกล่าวน่ารักน่าเอ็นดูมากและแปลก คือ มีหน้าตาเป็นสีขาวและวงกลมที่รอบดวงตา คล้ายแพนด้า

ร.ต.ต.เชาวัศน์ เล่าว่า วันก่อนมีชาวบ้านเดินเข้าไปในป่าใกล้ ๆ ทุ่งนาที่ตนผูกแม่วัวไว้ และลูกวัวคงนอนหลบตามพุ่มไม้  ชาวบ้านตกใจเห็นหน้าสีขาวออกมา วิ่งตะโกนร้องว่าเจอหมีป่าจะทำร้ายวัว จึงรีบออกมาดูและบอกชาวบ้านว่าเป็นลูกวัวของตน ตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของชาวบ้านไปแล้ว บางคนก็เรียกชื่อโควิด-19 เพราะดูไกล ๆ ลูกวัวหน้าตาสีขาวเหมือนสวมหน้ากากอนามัย.-สำนักข่าวไทย

เกี่ยวกับเรา Adminenjoy

Check Also

แฟนคลับแห่ยินดี “อาเลีย บาตต์” นางเอกคังคุไบ เผยภาพอัลตร้าซาวด์

เป็นอีกหนึ่งนาง …

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *