ฮอตฮิต

ยกมือตัวเองขึ้นมาดูเลย โบราณเขาว่า ใครมือรูปตัวM ทำอะไรก็สำเร็จ

เรียกว่าเป็นสิ่งที่โบราณเขาพูดไว้มานานเรื่อง ตัว M กลางฝ่ามือ ที่บอกเลยว่า ใครที่มีลายมือนี้ โฐราณเขาว่าทำอะไรก็จะสำเร็จ เรียกว่าใครที่มีลายมือแบบนี้ เตรียมดีใจได้เลย รีบยกมือขึ้นมาดูด่วนเลย

ศาสตร์ลายมือนี้ตามตำราจีน จะเป็น M แบบสั้นหรือยาวก็ถือว่าดีทั้งคู่ เรียกอีกชื่อว่า เส้นโชคดี หรือ Lucky M ซึ่งจะมี 3 เส้นลายมือประกอบกัน มีเส้นชีวิตเส้น สมอง และ เส้น วาสนา

ตามความเชื่อในตำราจีนว่า คนมีลายมือรูปตัว M นั้นเป็นคนที่มีบุญเยอะ ทำอะไรก็ประสบความสำเร็จตามที่ต้องการเสมอ เป็นคนฉลาด มีสติปัญญาดี สามารถพึ่งตนเอง อีกทั้งยังเป็นที่พึ่งให้กับหลาย ๆ คนได้เหมือนกัน

คนที่มีเส้นลายมือแบบนี้ถือว่าโชคดีมาก ๆ เพราะมีคนไม่มากนักจะมีเส้นนี้ เพื่อความเข้าใจว่าเป็นเส้นลักษณะแบบไหนลองดูภาพประกอบช่วยได้ จากนั้นลองเทียบกับมือตัวเองได้เลย

1 เส้นชีวิต จะเป็นเส้นที่บ่งบอกถึงพลังของชีวิต อุปสรรคปัญหา การเจ็บป่วยอายุอุบัติเหตุ การเกี่ยวข้องกับบุคคลอื่น เป็นเส้นที่เกี่ยวกับเส้นอื่น ๆ อย่างเส้นโชค เส้นสมรส เพื่อให้ความแม่นยำของการทำนายแม่นกว่าเดิม

2 เส้นสมอง  จะเป็นเส้นที่บอกถึงระดับความคิด การศึกษา ความถนัด ทักษะอาชีพ สมอง ความผิดปกติของสมอง บอกโรค ที่เกิดขึ้นกับสมอง รวมถึงอุบัติเหตุต่างๆ ที่เกิดขึ้นกับสมองได้ด้วย

3 เส้นหัวใจ จะเป็นเส้นที่บอกถึงสภาพจิตใจ ความเข้มแข็ง ฟุ้งซ่าน ระเบียบ นิสัย อารมณ์ ความแข็งแรง ทางก า มารมณ์ พฤติกรรมทางเพศ บอกถึงโรคที่เกิดขึ้นกับ หัวใจ หรือสายตา

4 เส้นโชค เป็นเส้นที่บอกถึงการงาน อาชีพ จะมีความราบรื่นมากแค่ไหน มีอุปสรรคมากแค่ไหนหรือจะมีอะไรเกิดขึ้นกับงาน กับคนในครอบครัวหรือไม่

5 เส้นวงศุกร์ จะเป็นเส้นที่ ตอบสนองต่อสิ่งต่าง ๆ รอบข้าง ซึ่งจะบอกถึงการเก็บ อารมณ์ การเก็บความรู้สึก

6 เส้นสมรส เป็นเส้นที่จะบอกถึงความรัก คู่ครอง เนื้อคู่ อุปสรรค ว่าจะเป็นแบบไหน

7 เส้นสุขภาพ ก็ตรงตัวเลยเหมือนกันเป็นเส้นที่บอกถึง โรคภัยไข้เจ็บ ที่มาของโรค ความแข็งแรงของร่างกาย

8 เส้นภูมิแพ้ จะเป็นเส้นที่บอกอาการของโรค ว่าจะหนักหรือเบา หรือ เรื้อรัง แบบไหนเส้นนี้จะทำนายออกมาได้

9 เส้นอิทธิพล ซึ่งจะเป็นเส้นที่พอมันไปตัดกับเส้นไหนก็มักจะมีผลกระทบเรื่องนี้ต่อเจ้าของลายมือ ส่วนจะดีหรือว่าร้าย ก็อยู่ที่ทิศทางของเส้น การเปลี่ยนแปลงของเส้นที่ถูกตัดว่าจะเป็นไปแบบไหน

เรียกว่าใครที่มีลายมือแบบนี้ บอกเลยว่า โบราณเขาว่าทำอะไรก็จะสำเร็จ

เกี่ยวกับเรา Adminenjoy

Check Also

กระจ่างแล้ว การทอดกุนเชียงที่ถูกต้อง

เรียกได้ว่าเป็น …

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *