ฮอตฮิต

รองเท้า เจ้าคุณพระ แบรนด์หรูคนดังระดับโลกใส่

เมื่อวันที่ 8 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจกลุ่มรัก”พลตรีหญิงเจ้าคุณพระสินีนาฏ พิลาสกัลยานี” ได้มีผู้เผยแพร่คลิปวิดีโอเกี่ยวกับร้องเท้าที่ เจ้าคุณพระสินีนาฏ พิลาสกัลยาณี เลือกสวมใส่ในงานพิธีสำคัญต่างๆ ในหลากหลายสไตล์ โดยมีความลงตัวกันของสีสันและสไตล์ เสื้อผ้าหน้าผม ชุด ผ้านุ่ง ดอกไม้ประดับผม ที่เข้ากันอย่างสวยงาม

โดยเฉพาะอย่างยิ่งรองเท้าส้นสูงที่เข้ากันได้ดีกับชุดออกงานต่างๆ ทำให้มีหลายคนอยากรู้ว่าเจ้าคุณพระสวมใส่รองเท้าอะไรบ้างเวลาที่ต้องออกงาน โดยคลิปวีดีโอดังกล่าวได้บอกเล่าถึงรองเท้า และเบื้องหลังที่มา รวมถึงความหมายที่ลึกซึ้งของรองเท้าเจ้าคุณพระ

โดยระบุว่ารองเท้าส่วนใหญ่ที่เจ้าคุณพระเลือกใส่จะเป็นของแบรนด์ จิมมี่ ชู (Jimmy Choo); ซึ่งเป็นแบรนด์หรูที่คนดังระดับโลกเลือกสวมใส่ อาทิ สมาชิกราชวงศ์อังกฤษ เจ้าหญิงไดอาน่า, เธอริน ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์, เจ้าหญิงเบียทริซ รวมไปถึงซูเปอร์สตาร์อย่าง จูเลีย โรเบิร์ต, แคเธอรีน ซีตา-โจนส์, เรเน่ เซลเวเกอร์ และแวดวงไฮโซจำนวนหลายคน

ซึ่งในวันสถาปนาขึ้นเป็นเจ้าคุณพระ ท่านเจ้าคุณได้เลือกสวมใส่รองเท้าแบรนด์ จิมมี่ ชู ประดับคริสตัล รุ่น Cinderella Slipper Crystal Covered Pointy Toe Pumps

กลุ่มรัก”พลตรีหญิงเจ้าคุณพระสินีนาฏ พิลาสกัลยานี”

ภาพจาก เพจกลุ่มรัก พลตรีหญิงเจ้าคุณพระสินีนาฏ พิลาสกัลยานี

ภาพจาก เพจกลุ่มรัก พลตรีหญิงเจ้าคุณพระสินีนาฏ พิลาสกัลยานี

ขอบคุณ เพจกลุ่มรัก พลตรีหญิงเจ้าคุณพระสินีนาฏ พิลาสกัลยานี

 

เกี่ยวกับเรา Adminenjoy

Check Also

แฟนคลับแห่ยินดี “อาเลีย บาตต์” นางเอกคังคุไบ เผยภาพอัลตร้าซาวด์

เป็นอีกหนึ่งนาง …

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *