ฮอตฮิต

เวียร์ เบลล่า ถูกโยงคู่รักดาราแอบเลิกกันเงียบๆ

เป็นอีกคู่ที่หวานหยดย้อยสำหรับคู่รักต่างช่องอย่าง เวียร์ ศุกลวัฒน์ และสาว เบลล่า ราณี ที่เพิ่งอวยพรวันเกิดแบบหวานๆกันไปเมื่อไม่นานมานี้ แถมขยันลงรูปคู่ให้แฟนๆต่างก็ฟินไปตามๆกัน แต่ก็ไม่วายเจอประเด็นดราม่า ถูกโยงจากข่าวลือของเพจดังเพจหนึ่งที่ว่ามีดาราคู่รักแอบเลิกกันเงียบๆ

ภาพจาก weir19

ภาพจาก weir19

โดยล่าสุด หนุ่มเวียร์ได้โพสต์ภาพคู่กับสาวเบลล่าลงในอิสตาแกรมส่วนตัวโชว์หวานอีกครั้ง พร้อมแคปชั่นที่ระบุ่ว่า ขออยู่ใกล้ๆในทุกๆความรู้สึก ปีนี้ผ่านไปไวเหมือนกัน แต่ก็ได้ทำอะไรหลายอย่างนะ เป็นอีกปีที่มีความทรงจำดีๆมากมาย ขอบคุณ @bellacampen ที่คอยสนับสนุนความเป็นลุงดื้อๆมาตลอดเลย ปีหน้ามีอะไรให้ได้ทำอีกเยอะมากๆ สู้ไปด้วยกันนะครับผม แต่กลับมีชาวโซเชียลบางท่านแสดงความคิดเห็นในโพสต์ดังกล่าวว่าทั้งคู่เป็นคู่รักดาราที่แอบเลิกกันเงียบๆจนได้

ภาพจาก weir19

ภาพจาก weir19

ภาพจาก bellacampen

งานนี้เหล่าแฟนคลับของทั้งคู่ก็เดือดขึ้นมาทันที ต่างพากันฉะประเด็นข่าวลือดังกล่าวอย่างเผ็ดมันส์และปกป้องหนุ่มเวียร์และสาวเบลล่าอย่างเต็มที่ อาทิ คนบอกข่าวลือ พี่เวียร์กับพี่เบลล่าเลิกกันพวกติ่งเรือ ปั่นเก่ง มาดูสิรักกันมาก, คบยันแต่งค่ะ เพราะพี่เวียร์รักใครก็จะชัดเจนแค่คนคนนั้นคนเดียว สังเกต พี่เวียร์ไม่ค่อยลงรูปคู่กับนางเอก เพื่อโปรโมทละครเลย และไม่กดไลค์ไอจีผู้หญิงคนไหน กดแค่เบลล่าคนเดียว หรือหวานขนาดนี้คงไม่ใช่คู่นี้แล้วอีกหน่อยคู่นี้แต่งแน่นวล

ภาพจาก weir19

ภาพจาก bellacampen

หวานกันซะขนาดนี้ก็ไม่รู้ว่าถูกโยงเป้นเด็นดราม่าแบบนั้นได้ยังไง แต่ทางสยามนิวส์ก็ขอเป็นกำลังใจให้กับความรักทั้งคู่ต่อไปด้วยนะคะ

ขอบคุณ bellacampen, weir19

เกี่ยวกับเรา Adminenjoy

Check Also

แฟนคลับแห่ยินดี “อาเลีย บาตต์” นางเอกคังคุไบ เผยภาพอัลตร้าซาวด์

เป็นอีกหนึ่งนาง …

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *