ฮอตฮิต

ยอดเงินในบัญชีล่าสุด ของลุงพล

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งประเด็น ที่ต้องบอกเลยว่าไม่จบไม่สิ้นเลยจ้า กรณีมีคนออกมาแฉเอาเอาเงินบริจาคสร้างพญานาคไปใช้ผิดวัตถุประสงค์ ล่าสุดทำเอาลุงพล ถึงกับทนไม่ไหว ออกมาแจงถึงเงินดังกล่าวโดยได้เผยว่า

ลุงพลนำเงินบริจาคไปซื้อรถกระบะ 4 ประตูลุงพล กล่าวชี้แจงว่า รถยนต์ 4 ประตูคันดังกล่าวเป็นของหลาน ซึ่งเป็นลูกสาวของป้าอร ชื่อน้องลูกน้ำ (พี่สาวลุงพล) และเขาได้ซื้อมาและผ่อนไปหลายปีแล้ว โดยเขาทำธุรกิจส่วนตัว พอหลังจากไม่ได้ทำธุรกิจก็ไม่ได้ส่งงวดต่อทำให้ป้าอรนำรถไปส่งงวดต่อแล้วเก็บไว้ที่กรุงเทพฯ และตนเพิ่งขับมาจากกรุงเทพฯ ถึงเมื่อคืนนี้

เมื่อถามว่า กังวลหรือไม่มีคนมองว่า นำเงินบริจาคสร้างพญานาคไปซื้อรถ ลุงพล ตอบว่า ไม่กังวล เพราะว่าวันนี้เพิ่งไปเบิกเงินงวดแรก เพื่อนำมาจ่ายค่าช่างงวดแรก โดยวันนี้จ่ายไป 4 แสนกว่าบาท โดยมีช่างจ่อย คนปั้นองค์ปู่ ค่าแรง 200,000 บาท ช่างวินัย ทำเสาฟุตติ้ง หรือเทฐานเสา 4 ต้น ค่าแรง 80,000 บาท และก็มีเงินของป้าแต๋นที่จ่ายสำรองจ่ายไปก่อน ซื้อเหล็ก และอุปกรณ์ต่าง ๆ ประมาณ 156,754 บาท ซึ่งตนได้ร่วมสร้างส่วนหางไป 6,754 บาทแล้วก็ดึงเงินส่วนตัวกลับแค่ 150,000 บาท

ลุงพล เล่าอีกว่า กระแสดราม่าดังกล่าวไม่น่ามีอะไร เขาน่าจะอยากรู้ว่าตนทำจริงหรือไม่ทำจริง ซึ่งค่าจ้างช่าง 600,000 บาท แบ่งจ่าย 3 งวด งวดละ 200,000 บาทสัญญาการก่อสร้าง 120 วัน แต่เพื่อความมั่นใจ มั่นคงและแข็งแรง ช่างก็บอกว่าจะพยายามทำให้เสร็จทัน 120 วัน แต่ก็ยืดระยะเวลาให้ช่างออกไปอีก เพราะทำแบบถ้อยทีถ้อยอาศัยกัน ให้โอกาสช่าง ยังไม่ได้มีการตั้งว่าหากเกินกำหนดจะปรับค่าจ้างแต่อย่างใด อย่างไรก็ตาม วันนี้มีความคืบหน้าในการขึ้นโครงแล้วคาดไม่เกิน 1 สัปดาห์ จะเห็นรูปร่างชัดมากขึ้น พอขึ้นรูปทรงเสร็จจะมีการนำลวดตาข่ายมาเข้าโครงพญานาค

นอกจากนี้ ลุงพล ยังได้นับเงินค่าจ้างให้กับช่างที่มาก่อสร้างพญานาค ให้ช่างได้นับเงินว่าครบถ้วนหรือไม่ พร้อมกางสัญญาให้ดูว่ามีการจ่ายแบ่งเป็น 3 งวด โดยวันนี้เป็นการจ่ายงวดแรกก่อน อีก 2 งวดยังไม่ได้เบิก (400,000บาท)เงินยังคงอยู่ในธนาคาร พร้อมกันนี้ลุงพล ยังได้โชว์สมุดบัญชี เบิกวันนี้ 500,000 บาท ยอดคงเหลือ 811,197.89 บาท อย่างไรก็ตาม ลุงพลกล่าวถึงมาตรการป้องกันโควิดที่บ้านว่า ตนได้พกหน้ากากอนามัยติดตัว หลังมีCV

ก็จะต้องป้องกันตัวเองให้มากขึ้น การ์ดอย่าตก และรักษาระยะห่าง ส่วนเจลแอลกอฮอล์ และหน้ากากอนามัย ก็มีทางแฟนคลับส่งมาให้ อีกทั้งตนได้นำเจลแอลกอฮอล์ไปวางไว้ที่หน้าบ้านด้วย

ขอบคุณ ทุบโต๊ะข่าว

เกี่ยวกับเรา Adminenjoy

Check Also

แฟนคลับแห่ยินดี “อาเลีย บาตต์” นางเอกคังคุไบ เผยภาพอัลตร้าซาวด์

เป็นอีกหนึ่งนาง …

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *