ฮอตฮิต

“หมอช้าง ทศพร” เปิดดวง 12 ราศีครึ่งปีแรก 2564 ราศีไหนงานรุ่ง – รักต้องระวัง

ถือเป็นเทปพิเศษสำหรับคำทำนายดวงชะตา 12 ราศี ประจำครึ่งปีแรก 2564 จากหมอช้าง ทศพร ศรีตุลา หมอดูชื่อดังประจำประเทศไทย โดยราศีไหนจะโชคดี งานรุ่ง รักรุ่ง หรือมีเรื่องต้องระวังกันบ้างไปติดตามพร้อมๆ กันเลย

1.ราศีธนู  2 – 3 ปีที่ผ่านมาเจออุปสรรคมากมาย เจอปัญหาเครียด เสียใจ มีเรื่องไม่ดีเยอะ แต่ในปี 2564 ดวงจะเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้นมาก ควาทุกข์โศกหมด การเงินจะมั่งคั่งร่ำรวย เปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้นเยอะมาก เน้นว่าถ้าการเงินดีอย่าลืมวางแผนเก็บเงิน ส่วนเงินที่ได้มาจะมาจากน้ำพักน้ำแรง การเสี่ยงโชคไม่ค่อยโดดเด่น การงานปีใหม่จะมีความสุขความสบายใจในงาน งานที่หนัก เครียด มีปัญหา จะหมดไป ชีวิตจะเปลี่ยน อาจได้งานใหม่ หรืองานเดิมจะหมดปัญหา

ความรักอะไรที่ไม่ดี ทุกข์โศก ได้จบลงไปแล้ว สามารถเริ่มต้นรักครั้งใหม่ได้แล้ว มีโอกาสที่จะเจอคนที่ใช่หรือตัวจริง ส่วนคนมีครอบครัวแล้วจะอยู่ในจุดที่ส่งเสริมความมั่นคง ความรัก คนที่มีแฟนอาจจะสิ้นสุดในปีนี้จะกลายเป็นสามีหรือภรรยา สุขภาพ เปลี่ยนไปในทางที่ดี มีโอกาสรักษาที่ดีขึ้น เลขที่เสริมดวงได้แก่ 56


2.ราศีเมถุน ในปีใหม่นี้ดาวร้ายๆ ย้ายออกไปหมดแล้ว การงานเป็นจังหวะดีเริ่มตั้งแต่เมษายน จะมีความก้าวหน้า ความสำเร็จ ได้โปรโมทเลื่อนตำแหน่ง คนที่มีกิจการก็จะมีความมั่นคงในชีวิต การเงินสามารถปลดหนี้ได้ หาเงินได้หลากหลายทาง ความรักอยู่ในเกณฑ์ลงตัว สิ่งแย่ๆ จะออกไป ใครที่คบหาดูใจสักระยะปีใหม่เป็นปีที่ดีที่จะสร้างครอบครัว หรือแต่งงาน คนโสดก็จะมีข่าวดีเกี่ยวกับสละโสด สุขภาพช่วงต้นปีค่อนข้างเครียด ต้องดูแลสุขภาพสักหน่อย เลขเสริมดวงได้แก่ 15

3.ราศีเมษ ในปีนี้การงานเริ่มดีขึ้น ลงตัว จะเริ่มในช่วงเมษายน ส่วน 3 เดือนต้นปีค่อนข้างทำงานหนักมาก หากผ่านตรงนี้ได้จะมีข่าวดี ความก้าวหน้า หรือธุรกิจก็จะมีข่าวดีเข้ามา การเงิน จะหาได้เยอะ แต่ต้องระวังเรื่องจ่ายเยอะ กระเป๋าเงินรั่ว ควรวางแผนการออมเงิน โชคลาภมีพอลุ้นบ้างเล็กน้อย ความรัก เป็นจังหวะดี ใครที่โสดก็จะเจอแบบเซอร์ไพรส์ หรือคนที่ใกล้ตัวจะมาชอบ ใครที่มีครอบครัวก็จะมั่นคง สุขภาพ ไม่มีปัญหาอะไร แต่ 2 เดือนแรกต้องระวังเจ็บป่วย ไม่สบาย ผ่าตัด ให้แก้เคล็ดด้วยการทำบุญ หรือบริจาคเลือด บริจาคให้รพ. เลขเสริมดวงได้แก่ 89

4.ราศีกันย์ ในปีใหม่ดวงการทำงานเปลี่ยนไปในทิศทางดี 3 เดือนแรกเหมาะกับการลงทุนทำธุรกิจใหม่ มีความลงตัวในการทำงาน คนว่างงานมีโอกาสที่จะได้งาน คนที่เป็นนศ. ก็มีโอกาสได้ที่เรียนต่อ ศึกษาต่อ แต่ต้องเตือนเดือนเมษายน อาจมีอุปสรรคปัญหา จะมีการบุกเบิกเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ ความรัก อยู่เกณฑ์สบายๆ ไม่โดดเด่นมาก คนมีแฟนความสัมพันธ์เรื่อยๆ ใครที่วางแผนมีบุตรก็เป็นจังหวะดี ส่วนคนโสด ที่อยากจะเริ่มต้นใหม่ อาจต้องแบ่งเวลางาน เรื่องส่วนตัวให้ดี การเงิน หมุนเงินได้ดี จะมีรายจ่ายที่เกี่ยวกับครอบครัวเข้ามา เป็นรายจ่ายค่อนข้างเยอะ ควรหมุนเงินให้รอบคอบ โชคลาภมีนิดหน่อย สุขภาพ ควรระวังเกี่ยวกับการเดินทาง ป่วยไข้ หรืออุบัติเหตุ เลขมงคลได้แก่ 36

5.ราศีพิจิก ในปีนี้พระราหูยังอยู่กับราศีนี้ตลอดทั้งปี การงาน มีโอกาสสำเร็จ ก้าวหน้ามากขึ้น ขึ้นอยู่กับลักษณะงานเกี่ยวกับพระราหูมากแค่ไหน เกี่ยวกับการเดินทาง ต่างประเทศ หรือขายของออนไลน์ จะส่งผลบวก ทำให้ก้าวหน้าดี แต่ระวังอย่ายุ่งกับธุรกิจสีเทา ผิดกฏหมาย เพราะดวงจะมีเรื่องฟ้องร้อง คดีความ ต้นปี 3 เดือนแรกเรื่องงานดีมาก งานขาย สอบสัมภาษณ์ แต่ถ้าเลยแล้วจะต้องตั้งหลักให้ดี การเงินมีข่าวดี  ฝากเรื่องการลงทุนไม่ควรทุ่มทีเดียวเต็มร้อย ควรศึกษาไปเรื่อยๆ ก่อน ความรัก เป็นปีที่มีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ ย้ำว่าอย่าตกใจ ใครที่รักแข็งแรงอยู่แล้ว หรือมีโอกาสทำบุญด้วยกัน จะทำอะไรคู่คุณไม่ได้ แต่ถ้าของเดิมค่อนข้างเปราะบางต้องระวัง จะทำให้มีปัญหาจุกจิก มือที่ 3 คนมีคู่ควรหาโอกาสไปเที่ยวด้วยกัน และทำบุญไหว้พระแก้เคล็ด คนโสดฝากเตือนเรื่องตัดสินใจด้วยอารมณ์ ใครที่จะเริ่มต้นใหม่ จะเจอความแตกต่างเรื่องอายุ วัย ควรศึกษาดูใจ และปรับตัว ปรึกษาคนใกล้ตัว สุขภาพมีปัญหากวนใจพอสมควร ต้นปีควรไปเช็คร่างกายป้องกันไว้ และทำบุญเสริมเรื่องเกี่ยวกับโรงพยาบาล ให้ชีวิตสัตว์ เลขมงคลได้แก่ 45

6.ราศีกรกฎ ในต้นปีนี้การทำงาน มีจังหวะข่าวดีเข้ามา 3 เดือนแรกเป็นนาทีทอง เริ่มธุรกิจใหม่ๆ หลังจากนั้นชีวิตจะขึ้นๆ ลงๆ ไม่แน่นอน อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงได้ ขอย้ำเรื่องปัญหาเรื่องคน ลูกน้อง บริวาร แต่จะเอาอยู่ การเงิน มีความคึกคักกว่าปีที่ผ่านมา ควรเก็บออมเงิน และมีโชคลาภ ความรักคนมีคู่มีความมั่งคง คนโสด อาจมีคนเข้ามาเยอะ จะเกิดการรักพี่เสียดายน้อง ระวังมีปัญหา เรื่องสุขภาพ จะเกิดจากเรื่องเล็กไปใหญ่ ถ้าเจ็บป่วยควรไปพบแพทย์ หรือเช็คร่างกายประจำปี เลขมงคง 14

7.ราศีสิงห์ ดวงการงานมีข่าวดีเข้ามา แต่ต้องรอนิดหนึ่งในช่วง 3 เดือนแรกของปี เป็นการหว่านไว้ จะผลิดอกในช่วงเดือน 4-5 มีผู้หลักผู้ใหญ่เมตตาช่วยเหลือ ใครที่จะลงทุนจะมีหุ้นส่วนดีๆ ขึ้นมา มีข่าวดีเรื่องการศึกษา การเงิน จะได้เงินเป็นกอบกำ เป็นเงินจากน้ำพักน้ำแรงล้วนๆ เรื่องความรัก จะมีข่าวดีหลังเดือนเมษา จะมีโอกาสสละโสด คนที่ดูใจมาสักพักจะมีเกณฑ์แต่งงาน ขึ้นอยู่กับวัยต่างๆ สุขภาพขอเตือนในช่วงต้นปี จะเจ็บป่วยไม่สบาย มาจากทำงานหนัก ขอให้ดูแลสุขภาพ เลขมงคล 46

8.ราศีตุลย์ ปีใหม่นี้มีจังหวะที่ดีเรื่องงาน จะเริ่มเมษายนเป็นต้นไป จะลงตัวและก้าวหน้า แต่ต้นปีจะมีการลองผิดลองถูก ปีใหม่อาจจะมีการแก้ปัญหาไปเรื่อยๆ จนก้าวผ่านไปได้ การเงิน รายจ่ายหนัก ต้องซัพพอร์ตคน แต่การงานดีก็จะช่วยหาเงินมาหมุนได้ ความรัก แฮปปี้มีความสุข ได้เจอแฟน ได้ไปเที่ยวเปลี่ยนบรรยากาศ คนโสดก็จะได้เจอคนใหม่ๆ เป็นโอกาสที่ดี เดือนที่ 4 หลังจากนั้นมีเกณฑ์สละโสด สุขภาพไม่ค่อยน่าเป็นห่วง แต่สุขภาพใจควรดูแลให้ดี เลขมคล 88

9.ราศีมีน ปีใหม่การเงินดีขึ้น มีโชคลาภทวีคูน แต่เรื่องรายได้อีกส่วน อย่าลืมวางแผนการใช้เงิน คนที่ได้โชคลาภอย่าลืมทำบุญ เพื่อแก้เคล็ดไม่ให้เป็นทุกข์ลาภ การงาน ดวงราบรื่นมากขึ้น ต้นปีทำอะไรก็สามารถทำได้ หลังเมษายนอาจมีปัญหาเล็กน้อย ความรัก คนมีคู่แล้ว มีความสุขแฮปปี้ คนโสด อาจจะได้เจอคนที่แตกต่างกัน ต้องปรับตัวหากันเยอะ สุขภาพ ไม่ค่อยน่าเป็นห่วง แต่อาจจะต้องดูแลสุขภาพญาติพี่น้อง เลขมงคล 38

10.ราศีพฤษภ ปีนี้พระราหูยังอยู่ตลอดทั้งปี การงาน ปีใหม่จะมีการปรับเปลี่ยน ย้าย เจออะไรสายฟ้าแลบ 3 เดือนแรกมีข่าวดี มีความก้าวหน้า ขึ้นอยู่กับงานที่ทำเกี่ยวกับพระราหูหรือไม่ เช่น ขายของออนไลน์ ต่างประเทศ จะดี แต่ถ้าอบายมุกจะมีปัญหาอุปสรรค การเงิน ได้เวลาลืมตาอ้าปากได้โชคลาภ การเงินมากขึ้น ร่ำรวย แต่ระวังเรื่องทุกข์ลาภ ได้เงินมาควรนำไปทำบุญบริจาค ความรัก ขีดเส้นใต้ให้คนที่มีคู่ ต้องระวังเรื่องมือที่ 3 ดูแลแบ่งเวลาให้กันดีๆ วางแผนป้องกันดีๆ คนโสด ควรใช้เวลาตัดสินใจนานๆ สุขภาพ น่าเป็นห่วงมากกว่า ควรดูแลออกกำลังกาย ระวังเรื่องที่เกี่ยวข้องกับทางเดินหายใจ หรือจุกจิก และหมั่นทำบุญเกี่ยวกับแสงสว่าง การศึกษา เลขมงคล 68

11.ราศีมังกร ปีใหม่การงานเปลี่ยนไปในทิศทางดี แต่ปีนี้งานจะเหนื่อยมาก รับผิดชอบงานหนัก โครงการใหญ่ 2 เดือนแรกปวดหัวมากเพราะมีภาระเข้ามาเยอะ แต่ถ้าผ่านไปแล้วจะเห็นความก้าวหน้า การเงิน จะได้เงินเยอะ ได้เคลียร์หนี้สิน จะได้ซื้อรถ ซื้อบ้าน แต่ฝากเรื่องถ้าไปโชคลาภไม่เน้น ดวงต้องอาศัยความอดทน เรื่องของน้ำพักน้ำแรง ความรัก เตรียมดูฤกษ์ไว้ มีโอกาสเจอคนที่ใช่ คนที่มีคู่ก็มีเกณฑ์ลงหลักปักฐาน สร้างครอบครัว สุขภาพ ระวังเรื่องนน้ำหนักตัว มีเกณฑ์อ้วนขึ้น ควรออกกำลังกายตามเหมาะสม อย่าลืมหมั่นไหว้พระสวดมนต์ เลขมงคล 59

12.ราศีกุมภ์ ในปีใหม่นี้ดวงการงานเปลี่ยนแบบก้าวกระโดด 3 เดือนแรกต้องศึกษาหาข้อมูล เรียนรู้หาประสบการณ์ใหม่ๆ เดือน 4 ไปแล้วการงานส่งผลดี ผู้ใหญ่สนับสนุน ใครจะเริ่มธุรกิจใหม่ก็ดี ค่อยๆ ดูไปจะดีในช่วงเดือน 4 การเงิน จะมีจังหวะดี การเงินดีขึ้นแบบทวีคูณ หาเงินได้เยอะ มีความมั่นคงในชีวิต ระวังเรื่องช้อปปิ้ง ควรวางแผน ความรักเปลี่ยนไปในทางที่ดี มีเสน่ห์เนื้อหอม คนโสดเตรียมเจอคนที่มีหน้ามีตาในสังคม คนที่คบกันมานานจะแต่งงานหมั้นหมาย ก็จะเป็นปีที่ลงตัว เกื้อหนุน สุขภาพ การเจ็บป่วย จะดีขึ้น อาการที่เคยเจ็บก็จะทุเลาลง อย่าลืมดูแลคนในครอบครัวด้วย เลขมงคล 19

 

เกี่ยวกับเรา Adminenjoy

Check Also

แฟนคลับแห่ยินดี “อาเลีย บาตต์” นางเอกคังคุไบ เผยภาพอัลตร้าซาวด์

เป็นอีกหนึ่งนาง …

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *