ฮอตฮิต

ใบเตย-ดีเจแมน ยอมเปลี่ยนนามสกุลอีกครั้ง หลังไม่มีสิทธิ์ใช้นามสกุล ณ อยุธยา ทั้งคู่

เรียกได้ว่ากลายเป็นประเด็นที่มีคนสนใจกันเป็นจำนวนมาก สำหรับใบเตย อาร์สยาม ที่จดทะเบียนสมรสกับดีเจแมน ชาวโซเชียลขุดหลักฐานสำคัญ ไม่มีสิทธิ์ใช้นามสกุล ณ อยุธยา

โดยเเละชาวโซเชียลอีกรายได้เข้ามาเเสดงความคิดเห็น ระบุข้อความว่า สรุปให้เข้าใจง่าย ๆ ว่าดีเจแมน ไม่สามารถใช้ ณ อยุธยาได้ ที่ปัจจุบันใช้ได้ เพราะเจ้าหน้าที่ไม่ทราบรายละเอียด ดีเจแมนใช้ ณ อยุธยาไม่ได้เพราะ กุญชร เป็นนามสกุลมารดา ไม่ใช่นามสกุลบิดา อย่างมากที่สุด เขาจะใช้ได้คือ นายพัฒนพล กุญชร (ไม่มี ณ อยุธยา) คำสร้อย ณ อยุธยา จะมาทางสายผู้ชายเท่านั้น ของดีเจแมน หมดตั้งแต่แม่เขา คือคุณพิมพ์แข กุญชร ณ อยุธยา คุณพิมพ์แขมีบุตร ถ้าบุตรจะใช้นามสกุลกุญชร ก็ใช้ได้ แต่ต้องไม่มี ณ อยุธยา

เเละล่าสุด ก็มีชาวโซเชียลรายหนึ่งได้ส่งข้อความไปหาทาง สำนักงานเขตคันนายาว ที่เป็นผู้จดทะเบียนสมรสให้ ดีเจเเมน เเละ ใบเตย งานนี้การสนทนาจึงบังเกิดเเละดูเหมือนว่าเรื่องราวจะไม่จบง่ายๆเสียด้วย

แอดมิน สำนักงานเขต ตอบเเล้ว

จากนั้นมีคนประสานไปยังผู้ใหญ่ใน ราชสกุลกุญชร เพื่อให้ติดต่อไปยังคุณแม่ของ ดีเจแมน และ ผอ.สำนักงานเขต โดยบุคคลดังกล่าวอ้างว่าเรื่องนี้มิใช่เรื่องภายในครอบครัวตามที่ดีเจแมนอ้าง แต่เป็นการฝืนพระบรมราชโองการ และฝืนกฎมณเฑียรบาลเรื่องการใช้ราชสกุล

เเละแม้ก่อนหน้านั้น ดีเจเแมน จะบอกปัดว่าเป็นเรื่องละเอียดอ่อนและขอให้เป็นเรื่องภายในครอบครัว แต่ล่าสุดเจ้าตัวและภรรยาสาว ใบเตย ก็ได้เปลี่ยนไปใช้นามสกุลที่ถูกต้องแล้วนั่นคือ กุญชร ที่ไม่มี ณ อยุธยา พ่วงท้าย พร้อมทั้งเผยว่าความผิดพลาดนี้เกิดขึ้นเพราะ ไม่มีใครรู้ข้อมูลที่แท้จริง ไม่ใช่การจงใจ และท้ายสุดขอบคุณทุกคนที่ช่วยชี้แนะในเรื่องนี้อีกด้วย

ใบเตย ดีเจแมน

ขอบคุณ siamnews

เกี่ยวกับเรา Adminenjoy

Check Also

แฟนคลับแห่ยินดี “อาเลีย บาตต์” นางเอกคังคุไบ เผยภาพอัลตร้าซาวด์

เป็นอีกหนึ่งนาง …

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *