ฮอตฮิต

เห็นแล้วน้ำตาคลอ เจ้าหน้าที่กอดกัน หลังเสร็จภารกิจ

จากเหตุการณ์ กรณี จ่าสิบเอก จักรพันธ์ ถมมา สังกัด กองพันสรรพาวุธกระสุนที่ 22 กองบัญชาการช่วยรบที่ 2 ได้นำอาวุธไล่ทำร้ายเจ้าหน้าที่และประชาชนในที่สาธารณะในจังหวัดนครราชสีมา  เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บหลายรายนั้น

ด้าน ช่อง 3 รายงานว่า ด่วน คนร้ายเสียชีวิตแล้ว09 02 น ผบ ตร ยืนยัน คนร้าย เสียชีวิต แล้ว ยังไม่ชัดเจนว่าเจ้าหน้าที่ยิงหรือยิงตัวเอง

ขณะที่ในเพจ Army times Thailand โพสต์ข้อความระบุว่า 09.02 น. บิ๊กแป๊ะ พลเอกจักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ ตร ยืนยัน ปิดภารกิจปฎิบัติการโคราช จนท ตำรวจ และทหาร ที่ควบคุม สถานการณ์ โดยมีบิ๊กอี๊ด แม่ทัพภาคที่ 2 และ ตัวเอง เป็นผู้ควบคุมสั่งการ และเปิดฉาก ปะทะคนร้ายเสียชีวิต บริเวณ ชั้นใต้ดิน ณ ฟู๊ดแลนด์
ด้าน แม่ทัพภาคที่ 2 และผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 3 นำแถลงข่าว นพ.นรินทร์รัชต์ พิชญคามินทร์ นายแพทย์สาธารณสุข จ นครราชสีมา แถลงผู้เสียชีวิตอย่างเป็นทางการ 20 ราย บาดเจ็บ 42 ราย รักษาตัว 21 ราย กลับบ้านแล้ว 21 ราย เข้าผ่าตัด 9 รายแม่ทัพภาค 2  จนท ขอแสดงความเสียใจ กับผู้ที่เสียชีวิต ขอบคุณ จนท ทุกภาคส่วนผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 3  ยืนยัน ภารกิจเสร็จสิ้น อยู่ในขั้นตอน รวบรวมพยานหลักฐาน ให้การช่วยเหลือ ปชช ที่สูญเสีย

ล่าสุด มีการเผยแพร่ภาพเจ้าหน้าที่กอดกัน หลังเสร็จภารกิจ เป็นภาพที่คนไทยเห็นถึงกับน้ำตาคลอออกมาแบบไม่รู้ตัว

ภาพดังกล่าว

ที่มา siamnews.com

เกี่ยวกับเรา Adminenjoy

Check Also

แฟนคลับแห่ยินดี “อาเลีย บาตต์” นางเอกคังคุไบ เผยภาพอัลตร้าซาวด์

เป็นอีกหนึ่งนาง …

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *