ฮอตฮิต

เคน ธีรเดช เปิดบ้านที่ญี่ปุ่นให้เช่า จากที่ธรรมดากลายเป็นที่สุดฮิต

นักแสดงรุ่นใหญ่ เคน ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ และ หน่อย บุษกร ได้ออกมาโพสต์ข้อความประกาศให้เช่าบเานหรู 2 หลังในประเทศญี่ปุ่น จึงทำให้คนส่วนมากแอบบสงสัยว่าเพราะอะไรถึงปล่อยบ้านให้เช่า งานนี้จึงต้องถามเจ้าตัวให้รู้เรื่อง

โดยทางเคน ธีรเดช ก็ได้ออกมาบอกว่าจริง ๆ แล้ว ตนและภรรยาได้ปล่อยบ้านให้คนเช่ามานานแล้ว โดยส่วนใหญ่คนที่เข้ามาพักก็จะเป็นชาวต่างชาติ ตรงบ้านมีที่เที่ยวเป็นบริเวณสกีรีสอร์ท ตอนแรกที่ซื้อบ้านไม่ได้กะจะทำเป็นธุรกิจ หรือสร้างรายได้อะไร เราซื้อเพราะตั้งใจอยากให้เป็นที่พักผ่อน

รายได้เพิ่งเกิดขึ้นตามหลัง  ช่วงหลัง ๆ คนเริ่มรู้เรื่องที่เราปล่อยให้เช่าบ้านมากขึ้น เราก็เลยตัดสินใจว่าเอามาลงเลยดีกว่าว่าเช่าได้นะ ตอนนี้ก็ปล่อยให้เช่าทั้งสองหลังเลย ปัญหากับผู้เช่าต้องเคยเจออยู่แล้ว แต่ทางเราก็มีบริษัทที่เขารับดูแลอยู่ที่นู้นคอยแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ให้


แต่ส่วนมากก็ไม่ค่อยมีปัญหสอะไรหรอกครับ เพราะคนที่มาเช่าบ้านส่วนมากจะเป็นคนค่อนข้างรักบ้าน ยังไม่มีแผนที่จะสร้างบ้านเพิ่มให้เช่าเพิ่มอะไรครับ ตอนนี้ยังไม่มี ไม่มีเงินแล้วต้องทำงาน สิ่งที่ผมทำผมไม่ได้มองว่าเป็นการลงทุนอะไร มันเป็นความชอบส่วนตัวของผมมากกว่า
ผมซื้อบ้านหลังนั้นไว้นานแล้ว ตั้ง 10 กว่าปีแล้วครับ ซื้อแรก ๆ คนยังหาว่าผมบ้า ผมไปซื้อทำไม แต่บังเอิญว่าทุกวันนี้ที่ตรงนั้นมันกลายเป็นที่ฮิต และทุกคนก็มักจะพูดถึงประเทศญี่ปุ่น จึงกลายเป็นที่ที่น่าสนใจขึ้นมา แต่ส่วนตัวแล้วบ้านก็เป็นที่ที่เราเอาไว้พักผ่อนเวลาไปเที่ยวนั้นแหละครับ รายได้จากตรงนั้นไม่ใช่รายได้หลัก ไม่ใช่อาชีพของผม

เกี่ยวกับเรา Adminenjoy

Check Also

แฟนคลับแห่ยินดี “อาเลีย บาตต์” นางเอกคังคุไบ เผยภาพอัลตร้าซาวด์

เป็นอีกหนึ่งนาง …

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *