ฮอตฮิต

แบบบ้านโมเดิร์นลอฟท์ ไสตล์รีสอร์ท พร้อมสนามหญ้าแสนสดชื่น

คนอยากมีบ้านหรือกำลังจะสร้างบ้านแล้วอยากได้ไอเดียและแรงบันดาลใจ ในการสร้างบ้านของตนเอง ทางทีมงานเตียมแบบบ้านมากมายหลายร้อยแบบที่คัดสรรมาอย่างดีจากทุกพื้นที่ทั่วไทย และในวันนี้ทางทีมงานจะพาทุกท่านไปชมบ้านโมเดิร์นลอฟท์สไตล์รีสอร์ทสวยมากหลังหนึ่ง ซึ่งจะสวยงามโดนใจสมาชิกขนาดไหนเราไปชมกัน

บ้านสวยหลังนี้มีความสวยและน่าอยู่มาก ด้วยความสวยดิบในแบบฉบับของลอฟท์ ความโมเดิร์นจากหลังคาแบบเพิงแหงนมุงด้วยเมทัลชีท เชิงชายสีน้ำตาลเข้ม ในส่วนของเฉลียงก็ใช้เมทัลชีมในการทำหลังคาคลุมตลอดแนวหน้าบ้านและด้านข้างของบ้าน มองแล้วมีความลงตัวกันเป็นอย่างดี ตัวบ้านที่ยกพื้นสูงเล็กน้อย ใต้ถุนเปิดโล่งให้อากาศถ่ายเทได้สะดวก ผนังบ้านเป็นปูนดิบตัดกับสีของบานประตูหน้าต่างกระจกใสบานไม้สีน้ำตาล พร้อมการจัดสรรพื้นที่นั่งรับลมที่เฉลียงหน้าบ้านที่สวยงามน่าอยู่

เฉลียงหน้าบ้านสวยงามปูด้วยไม้สีส้มและพื้นที่นั่งรับลม มีเก้าอี้แบบเอนนอนสำหรับพักผ่อน จิบกาแฟ หรือนั่งพักผ่อนเอนกายตามอัธยาศัย

มุมนี้เผยให้เห็นเฉลียงไม้สำหรับนั่งพักผ่อนสวยงามมากจริงๆ รวมถึงด้านขางที่ใช้พื้นปูนลอฟท์ขัดมัน ภายใต้ร่มเงาของต้นไม้ภายในสวน บรรยากาศดีมาก

ด้านข้างของตัวบ้านมีการสร้างม้านั่งข้างบ้านแทนการใช้ราวกั้น มีต้นไม้ใหญ่ให้ร่มเงา จากมุมนี้จะเห็นการเทปูนที่ฐานของบ้านด้วย

ภายในบ้านได้ตกแต่งไว้อย่างสวยงาม เริ่มจากมั่มนั่งเล่นซึ่งเป็นมุมสวยอีกมุมที่มีโคมไฟวินเทจดวงใหญ่ให้แสงสว่าง ให้ความรู้สึกเหมือนกับเรานอนพักผ่อนในรีสอร์ทแสนสบาย

การตกแต่งภายในบ้านยังคงสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ ด้วยผนังและพื้นห้องแบบปูนดิบ เพดานบ้านตกแต่งด้วยไม้จริง โคมไฟน่ารัก มุมดูทีวีมีผนังอิฐสีแดงพร้อมตกแต่งกรอบรูปสวยงาม เฟอร์นิเจอร์ที่ใช้ตกแต่งเข้ากันดีกับห้องนั่งเล่นห้องนี้

ภาพจากอีกมุมเผยให้เห็นผนังปูนลอฟท์อีกฝั่ง

บริเวณทางเข้าจากรั้วหน้าบ้าน ซึ่งออกแบบในสไตล์ของลอฟท์เพื่อให้เข้ากับตัวบ้าน

ห้องน้ำก็ยังคงเป็นสไตล์ลอฟท์ ตกแต่งด้วยสีเขียวของต้นไม้ให้ความรู้สึกใกล้ชิดธรรมชาติ

บ้านหลังนี้ไม่ได้เน้นความโอ่อ่าหรูหราหรือแต่เน้นประโยชน์ใช้สอย และฟังค์ชั่นการใช้งานมากที่สุด แต่ก็มีการวางแบบวางแปลนได้สวยงามลงตัว

มุมน่ารัก ๆ ของการจัดแต่งบริเวณบ้าน ให้มีความร่มรื่น สวยงาม น่าอยู่

พื้นที่สวนสวยที่หน้าบ้าน

สำหรับใครที่ชอบบ้านสไตล์ Loft จะต้องชอบบ้านหลังนี้แน่นอน โดยเจ้าของบ้านหลังนี้ (คุณอดิศักดิ์ จันทราช) ออกแบบดูแลงานก่อสร้างให้ออกมาสวยสมบูรณ์ เริ่มก่อสร้างบ้านหลังนี้ใช้เวลาราว 4 เดือน 23 วัน งบประมาณการก่อสร้าง 1.3 ล้านบาท

หากท่านใดสนใจบ้านแนวนี้สามารถใช้เป็นแนวทางในการสร้างบ้านในอนาคต และสามารถติดต่อผู้ออกบบและผู้สร้างได้ตามข้อมูลด้านล่างนี้ และขอให้ทุกท่านมีบ้านที่สวยตรงใจ

ที่มา : อดิศักดิ์ จันทราช
โทร : 093-2416288 (K&B ก่อสร้าง)

เกี่ยวกับเรา Adminenjoy

Check Also

กระจ่างแล้ว การทอดกุนเชียงที่ถูกต้อง

เรียกได้ว่าเป็น …

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *