ฮอตฮิต

บันเทิง ลาล่า อาร์สย าม ขอห่าง เล็ก เจษฎา หลังทนกระแสบูลลี่ไม่ไหว

เหมือนว่าจะเป็นไปได้สวยสำหรับเรื่องราวความรักของสาวอารมณ์ดีอย่าง ลาล่า อาร์สย าม ที่เปิดตัวคบหากับพระเอกหนุ่มหล่อ เล็ก-เจษฎา รุ่งสาคร และก็ดูเหมือนว่าจะเข้าใจกันดีมากในความรักครั้งนี้


ซึ่งตลอดระยะเวลาการคบหากัน สาวลาล่าเองก็มันจะโดนคอมเมนต์เกี่ยวกับความไม่เหมาะสมกับพระเอกหนุ่ม ซึ่งก็มักจะเห็นคอมเมนต์บูลลี่ได้ผ่านโซเชียลต่าง ๆ


ก่อนหน้านี้เธอก็ได้เอาชนะตัวเองได้ ด้วยการลดน้ำหนักเปลี่ยนไซส์ตัวเพื่อให้สวยขึ้นดูดีขึ้น และถึงแม้ว่าตอนนี้เธอจะน้ำหนักลดลงแล้วหุ่นสวยขึ้นแล้ว แต่ก็ยังไม่วายมีคำบูลลี่อยู่เหมือนเดิม


ล่าสุดเธอก็ได้โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัวของเธอ เป็นการขอห่างความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่ม ซึ่งเธอก็ได้บอกว่า ตื่นตั้งแต่ 6 โมงเช้าทุกวันเพื่อมาออกกำลังกาย แล้วก็ต้องทำงานอีก พย าย ามควบคุมตัวเอง พย าย ามค่อย ๆ ลด พอลดได้คนก็เริ่มบอกว่าหนูแก่กว่าพี่ เป็นแม่พี่บ้าง พี่สาวพี่บ้าง สวยไม่สมพี่บ้าง


หนูพย าย ามที่จะไม่อ่านคอมเมนต์พย าย ามลบออก ทุกคอมเมนต์ที่ชมเราหนูดีใจและขอบคุณมาก ๆ แต่คอมเมนต์ที่ว่าบางทีมันก็หนักเกินไป ปีกว่า ๆ ที่พย าย ามสู้กับมัน


หนูสู้กับความอ้วนได้สำเร็จ ก็ยังเหลือคือความขี้เหร่ มันไม่สมพี่ที่หนูต้องสู้ หนูก็สวยในแบบของหนู หนูเป็นผู้หญิงบ้าน ๆ บ้านนอก ไม่รู้ว่าต้องสวยแบบไหนถึงจะเหมาะสมกับพี่ ไหนจะมีเรืองที่บอกว่าหนูชอบอวดสามีอีก เพราะหนูชอบโพสต์รูปพี่บ่อย ๆ


ไหนเรื่องที่บอกว่าหยิ่ง หัวเราะมากไปเกินงาม ไหนจะคนบอกให้ไปศัลยกรรม หนูดีใจนะที่ไม่ว่าจะเป็นช่องทางไหนก็มีแต่คนชมพี่ว่าพี่หล่อ แล้วก็มักจะมีคำมาถึงหนูว่า หนูแก่ ขี้เหร่ หนูไม่ไหวอะเรื่องนี้มันหนักเกินไป


ขอห่างจากพี่ก่อนนะ หนูอาจจะเห็นแก่ตัวนะที่ไม่ได้สู้ไปข้าง ๆ พี่ แต่ตอนนี้หนูไม่ไหว เพื่อน ๆ ก็ถามเสมอว่าไหวไหม ก็ตอบทุกครั้งว่าไหว แต่ตอนนี้หนูขอถอยห่างออกจากพี่ก่อน และขอแจ้งทุกคนที่ติดตามพี่เล็ก จะไม่มีลาล่าอีกแล้วนะคะ


จะมีแค่พี่เล็กสุดหล่อของทุกคน ขอโทษพี่เล็ก ขอโทษจริง ๆ ขอให้ทุกคน มีความสุขกับพี่เล็กสุกหล่อที่ทุกคนต้องการนะคะ และขอบคุณพี่เล็กที่ใส่ใจหนู ช่วยหนูทำธุรกิจ หนูอ่อนแอเองหนูขอโทษค่ะ

เกี่ยวกับเรา Adminenjoy

Check Also

แฟนคลับแห่ยินดี “อาเลีย บาตต์” นางเอกคังคุไบ เผยภาพอัลตร้าซาวด์

เป็นอีกหนึ่งนาง …

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *