ฮอตฮิต

แฟนคลับ ประกาศเลิกติดตาม แอน อรดี-บอย ศิริชัย

สำหรับแฟนๆหมอลำลูกทุ่งคงจะรู้จักกันเป็นอย่างดี สำหรับคู่จิ้นหมอลำที่เลื่อนสถานะมาเป็นคู่จริง แอน อรดี กับ บอย ศิริชัย โดยก่อนหน้านี้แฟนๆจิ้นและลุ้นหนักมาก ซึ่งฝ่ายชายก็ไม่ทำให้กองเชียร์ต้องผิดหวังเซอร์ไพรส์ขอฝ่ายหญิงเป็นแฟนระหว่างขึ้นโชว์บนเวทีหมอลำด้วยกัน ล่าสุดทั้งคู่ควงกันมาเผยถึงความรักครั้งนี้กับทาง วันบันเทิง พร้อมเล่าโมเมนต์ที่ขอกันเป็น แฟน ให้ฟังด้วยว่า

แอน อรดี จะบอกว่าเหมือนฝันไหมเหรอ ก็เหมือนค่ะ ฝันไว้ว่าอยากเจอคนที่เข้าใจเรา เข้าใจทุกอย่างและเป็นที่ปรึกษาคอยแนะนำ เอาง่ายๆก็เหมือนผู้ปกครองคนนึงค่ะ (หัวเราะ) คือพี่เขามีวุฒิภาวะเป็นผู้นำอยู่แล้วและเขาสามารถให้คำปรึกษาหนูได้ทุกเรื่องจริงๆ เราทำงานด้วยกันก่อนแล้วถึงมาเป็นแฟนกัน ตอนที่เขาขอเป็นแฟนก็หูดับไปช่วงนึง เป็นแฟนกับพี่ไหม หนูก็แบบอะไรนะ คือหนูไม่คิดว่าพี่เขาจะพูดแบบนี้เป็น เพราะเราจะเห็นเขาอยู่ในภาวะการเป็นผู้นำ และเขาก็จะมีคำพูดเป็นทางการด้วย ซึ่งหนูก็ไม่คิดว่าเขาจะมากล้าพูดออกในไลฟ์สด ก็แบบพี่ต้องรับผิดชอบในคำพูดพี่นะเพราะทุกอย่างมันออกไปสู่ทุกคนแล้ว ก็ไม่คิดว่าพี่เขาจะพูดคำนั้นออกไป คือก่อนหน้านี้เราก็มีการศึกษาดูใจกันมาก่อนแล้วสักพักนึงค่ะ นี่เพิ่งบอกเลยนะ (หัวเราะ)

พี่บอยเขาเป็นคนละคนกับที่หนูได้ยินจากที่คนอื่นพูดมา เคยได้ยินคนอื่นพูดว่าเขาเป็นแบบนี้ๆ แต่พอมาได้รู้จักตัวจริงก็จะเป็นอีกคนนึงเลย เขาเป็นคนที่ทำเพื่อคนอื่นแต่คือไม่มีคนที่ได้มาทำเพื่อเขา หนูมีความรู้สึกว่ามันต้องทำ เพราะเรารู้สึกสงสารและเห็นใจ เข้าใจในบทบาทของคนที่เสียสละเพื่อคนอื่น หนูก็เป็นเหมือนกัน แต่ข้อดีของแอนที่สามารถทำเพื่อเขาก็คือทีมงานของเราน้อยกว่า แต่เขาต้องดูแลรับผิดชอบหลายชีวิต เราก็เลยสามารถทำอะไรให้เขาได้ เหมือนมาช่วยเติมซึ่งกันและกัน

ส่วนแฟนๆเขาก็มาขอทำบ้านจิ้น ซึ่งหนูก็ไม่รู้ว่ามันจะดีเหรอ เพราะเราไม่รู้ว่าอนาคตมันเป็นยังไง ถ้าเราจิ้นคนคิดจริงนะ แต่ทางพี่บอยไม่มีปัญหาเลย เขารู้กันกับคนที่ทำบ้านจิ้นกับทีมแอดมิน หนูมารู้ทีหลังเลยแบบ อ๋อ แสดงว่าที่ผ่านมาพี่เขารู้กันกับทีมงานหมดเลย (หัวเราะ)

บอย เป็นแฟนกันครับ ก็รวบรัดตัดตอน จู่โจม (หัวเราะ) จริงๆคือผมชอบเขาอยู่แล้วครับ ทีนี้มีแฟนคลับที่สนับสนุนด้วยก็เลยมีโอกาสได้เจอกันบ่อยขึ้น เราก็ไม่ได้วางแผนแต่ว่าก็มาเอง จริงๆบ้านจิ้นแฟนคลับเขาทำให้ แล้วก็เข้าทางผมเอง (หัวเราะ) อย่างที่บอกเราเจอกันบ่อย แต่ตอนนั้นยังไม่มีจับจิ้น แล้วมาช่วงCV19เราก็มีไลฟ์สด ก็มีแซวๆและเป็นจุดเริ่มต้นเลยว่ามีแฟนคลับที่เขาชื่นชอบโมเมนต์ ตอนขอเป็นแฟนผมก็คิดว่าถ้าพูดไปแล้วแอนเขาปฏิเสธจะทำหน้ายังไง (หัวเราะ) ตอนนี้เรื่องงานก็มีทั้งเดี่ยวและงานคู่ครับ

และดูเหมือนว่าหลังจากตกลงเป็นแฟนกันของทั้งคู่ มีแฟนคลับคอยติดตามกันมากขึ้นและคอยเป็นกำลังใจให้อยู่ตลอด แต่ก็มีวายล่าสุดมีดราม่าจนได้ หลัง เพจ Channel รวมคลิป ได้โพสต์คลิป คอนเสิร์ต ของแอน อรดี และบอย ศิริชัย ทำให้คลิปถูกส่งต่อกันเป็นจำนวนมาก

พบว่ามีทั้งคอมเม้นต์ชื่นชอบความน่ารักของทั้งคู่และบางส่วนมองว่าไม่เหมาะสม

เรียกได้ว่างานนี้คอมเม้นต์ค่อนข้างเดือดมากเลยทีเดียว อย่างไรก็ตามเชื่อว่าทั้ง คุณบอย ศิริชัย กับคุณแอน อรดี ไม่มีเจตนาอย่างอื่นแน่นอนนอกจากมอบความสุขให้แฟนๆและ FC ที่ติดตามมาตลอดเท่านั้นเอง เป็นกำลังใจให้ทั้งคู่ครับ

ขอบคุณ Channel รวมคลิป

เกี่ยวกับเรา Adminenjoy

Check Also

แฟนคลับแห่ยินดี “อาเลีย บาตต์” นางเอกคังคุไบ เผยภาพอัลตร้าซาวด์

เป็นอีกหนึ่งนาง …

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *