ฮอตฮิต

แก๊งสามช่า เคลียร์ชัด ถึงปมข่าวลือวงแตก

เป็นประเด็นที่หลายคนสงสัยกันมาตลอดของแก๊งสามช่า หม่ำ เท่ง โหน่ง ที่บอกวงแตก เป็นความจริงหรือแค่ข่าวลือ

ลายเป็นเรื่องน่าตกใจ สำหรับแฟน ๆ ของแก๊งสามช่าหลังมีข่าวลือว่า หม่ำ เท่ง โหน่ง นักแสดงตลกเบอร์ต้นของวงการทะเลาะ แตกคอกัน

ล่าสุดทั้งสามคน ได้เปิดใจในรายการอิหยังแว่ ของสาว เอ็ม บุษราคัม บุตรสาว หม่ำ จ๊กมก ซึ่งได้ถามถึงประเด็นนี้ชัด ๆ ว่า มีข่าวลือดังมาก ว่าแก๊งสามช่าทะเลาะกัน มีข่าวว่าจะแยกจากกัน ซึ่งทั้ง 3 คน ได้ตอบชัด ๆ เลยว่า ไม่มี

ขอบคุณรูปภาพจากช่อง เอ็ม บุษราคัม

ซึ่งได้เผยต่ออีกว่า ตอนนี้ถ้าเราแตกกันไปจะแตกเพื่ออะไร ก็อยู่กันแบบนี้แหละ พร้อมประสานเสียงยืนยันย้ำชัด ๆ ทั้ง 3 คนว่า ไม่มีแน่นอน โดย เท่ง อธิบายเพิ่มว่า ที่มีข่าวเรื่องชิงร้อยจะปิดตำนาน 31 ปีนั้น เป็นการสื่อสารผิด ซึ่งตอนที่มีข่าวออกมาก็งง ๆ กันอยู่เลย

ซึ่งทางเอ็มก็ได้ถามต่ออีกว่า การที่อยู่ด้วยกันมาก ๆ มีพูดอะไรแล้วน้อยใจกันบ้างไหม โหน่ง ตอบว่า อายุมันเลยแล้วที่จะมาคิดเล็กคิดน้อย ด้าน เท่ง ก็บอกว่า ถ้าเมื่อก่อนอาจจะมี เล็ก ๆ น้อย ๆ ถึงตอนนี้ ก็กลายเป็นชอบแหย่กันธรรมดานี่แหละ ไม่คิดอะไรแล้ว

สรุปทุกวันนี้จะมีก็อย่างเดียว คือมีความห่วงหาเอื้ออาทรกันตลอด ใครเป็นไง ไม่เฉพาะพวกเราเอง มันไปห่วงหาถึงบุตร ถึงหลาน เอ็มเป็นอย่างไรบ้าง พลอยเป็นอย่างไร จะถามไปถึงครอบครัวสะมากกว่าแล้ว เพราะเราสนิทกันมาก ๆ เป็นทั้งเพื่อนร่วมงาน ทั้งพี่น้อง

เรียบเรียงโดย ทีมข่าว Zap Dara

เกี่ยวกับเรา Adminenjoy

Check Also

แฟนคลับแห่ยินดี “อาเลีย บาตต์” นางเอกคังคุไบ เผยภาพอัลตร้าซาวด์

เป็นอีกหนึ่งนาง …

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *