ฮอตฮิต

คนนับพัน ต่อคิวซื้อทุเรียนหมอนทอง ลูกละ 5 บ.

วันที่ 25 พ.ค. 65 มีรายงานว่า เมื่อวันที่ 24 เม.ย.ที่ผ่านมา ที่แผงทุเรียนนายดำ ตำบลปลวกแดง อำเภอปลวกแดง จังหวัดระยอง มีประชาชนมายืนเข้าคิวต่อแถวยาว โดยเริ่มทยอยมากันตั้งแต่ช่วงบ่าย หลังทราบข่าวว่า ที่ร้านจะมีการขายทุเรียนหมอนทองราคาลูกละ 5 บาทในเวลา 16.30 น.

โดยก่อนที่จะเปิดขายหน้าร้าน ภายในร้านได้ ไลฟ์สดขายทุเรียนทางหน้าเพจ ทุเรียนหมอนทอง ผลไม้ออนไลน์ By นายดำ ซึ่งทางร้าน ได้ไลฟ์ขายอยู่เป็นปกติ แต่วันนี้มีโปรโมชั่นพิเศษ

ขายให้ลูกค้าในเพจ ราคาถูก และยังขายที่หน้าร้านลูกละ 5 บาทอีกด้วย โดยกำหนดให้ซื้อได้คนละ 2 ลูก ทำให้มีประชาชนนับพันคนมายืนเข้าคิวรอ เพื่อซื้อทุเรียนหมอนทองราคาถูกจนแถวยาวเกือบกิโลเมตร

นางสาวกฤษณา พรหมเนตร อายุ 40 ปี เจ้าของร้าน บอกว่า ทุเรียนที่นำมาจำหน่ายเป็นทุเรียนของที่สวน 90% ซึ่งปกติทางร้านก็จัดโปรโมชั่นอยู่แล้ว เมื่อก่อนไลฟ์สดขายทุเรียน และให้ลูกค้าประมูล

ซึ่งมีอยู่ช่วงหนึ่ง ลูกค้าประมูลทุเรียน เปลือกดำหรือเรียกว่าทุเรียนราดำ ตอนแรกลูกค้าก็ไม่เข้าใจ คิดว่าเป็นทุเรียนไม่มีคุณภาพเพราะราคาประมูลช่วงไลฟ์สดค่อนข้างสูงเกิดกระแสทางโซเชียล

แต่พอทางร้านได้อธิบายให้ลูกค้าเข้าใจ ได้เห็นเนื้อข้างในก็ทราบความจริงว่าทุเรียนที่เปลือกเป็นดำ ข้างในดีกินได้ปกติ รวมทั้งทุเรียนที่ลูกไม่สวย ข้างในก็ปกติ ต่อมาลูกค้าเริ่มหาทุเรียนดำ

ทำให้ทางร้านอยากตอบแทน และสร้างความเข้าใจ อีกทั้งยังอยากให้คนปลวกแดงได้กินทุเรียนราคาถูก มีเงิน 5 บาทได้กินทุเรียนทั้งลูก จึงเปิดขายที่หน้าร้านและจัดโปรโมชั่นทุเรียนหมอนทองลูกละ 5 บาท เริ่มขายเวลา 16.30 น. ของวันนี้ จำนวน 3,000 ลูก

อย่างไรก็ตาม ทุเรียนหมอนทองลูกละ 5 บาท คลื่นมหาชนแห่ต่อคิวยาวเลยทีเดียว

เกี่ยวกับเรา Adminenjoy

Check Also

แฟนคลับแห่ยินดี “อาเลีย บาตต์” นางเอกคังคุไบ เผยภาพอัลตร้าซาวด์

เป็นอีกหนึ่งนาง …

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *