ฮอตฮิต

ไพรวัลย์ โพสต์ภาพคู่ “สมปอง” พร้อมแคปชั่นสั้นๆ แต่ความหมายสุดลึกซึ้งกินใจ

เรียกว่าเป็นดราม่าร้อนที่สังคมจับตามองความคืบหน้าสำหรับประเด็นของ “สมปอง นครไธสง”หรือ “สมปอง” ถูก “เจ๊ติ๋ม ทีวีพูล” ตั้งโต๊ะแฉเบื้องหลังการแตกหัก พร้อมบอกว่าตัว”สมปอง” มีเรื่องเงิน เรื่องหนี้สิน 10 ล้าน รวมถึงมีเรื่องธุรกิจสีเทาเรื่องสัญญาจ้างเข้ามาเอี่ยวอีก แถมยังมีประเด็นเรื่องการซื้อที่ดิน ส.ป.ก. 300 ไร่อีกเอาไว้ทำสวนยางพารา

ต่อมาด้าน “ไพรวัลย์” รุ่นน้องคนสนิทของ “สมปอง” ได้ออกมาไลฟ์สดในเฟซบุ๊กส่วนตัว มีการพูดสื่อถึงการเลือกข้างอย่างชัดเจนโดยส่วนหนึ่งในไลฟ์มีการพูดว่า “ไม่สบายใจอย่าฝืน อย่าแคร์คนอื่นมากกว่าตัวเอง คนที่เราอยู่แล้วไม่สบายใจไม่ใช่เพื่อนเรา จงอยู่ในที่ๆเราอยู่แล้วมีความสุข อยู่ที่ไหนไม่มีความสุขอย่าอยู่ อยู่กับใครแล้วไม่สบายใจอย่าอยู่”

“เราต้องอยู่ในที่มีความสุข อยู่กับคนที่เรารู้สึกสบายใจ อยู่ที่ไหนแล้วเรารู้สึกเหนื่อย ที่นั่นไม่ใช่ที่เรา คุยกับใครแล้วไม่สบายใจ คนๆนั้นไม่ใช่เพื่อนเรา ทำงานแล้วเหนื่อยต้องลาออก อย่าฝืน ทำอะไรแล้วไม่สบายใจ ลาออก อย่าฝืนอะไรที่ตัวเองไม่อยากทำ ไม่ว่าจะเพื่อใครก็ตาม มันไม่มีความสุข ชีวิตเราสั้นมาก ดังนั้นไม่ควรแคร์คนอื่น เราใส่ใจความรู้สึกของคนทุกคนไม่ได้”

ล่าสุด “ไพรวัลย์” รุ่นน้องคนสนิทของ “สมปอง” ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้ง พร้อมโพสต์ภาพคู่ “สมปอง” กับแคปชั่นที่อ่านแล้วรู้สึกว่า 2 คนนี้รักกันจริง เปรียบเสมือนพี่น้องแท้ๆ โดยระบุสั้นว่า “ความพี่ชายอ่ะเนาะ ยังไงเลือดก็ข้นกว่าน้ำ” งานนี้ทำเอาแฟนคลับของทั้งคู่แห่คอมเมนต์ให้กำลังใจกันล้นหลาม

ขอบคุณภาพ : ไพรวัลย์ วรรณบุตร

เกี่ยวกับเรา Adminenjoy

Check Also

แฟนคลับแห่ยินดี “อาเลีย บาตต์” นางเอกคังคุไบ เผยภาพอัลตร้าซาวด์

เป็นอีกหนึ่งนาง …

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *