ฮอตฮิต

พิมรี่พาย ออกมายอมรับความจริง

เรียกได้ว่าเป็นแม่ค้าออนไลน์ที่มักจะมีประเด็นให้พูดถึงกันอย่างต่อเนื่องซึ่ง จากกรณีประเด็นร้อน พิมรี่พาย ว่า อายตา บิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดัง จากช่องยูทูบ EYETA ที่มีผู้ติดตามกว่า 1.2 ล้านคน หลังอัดวิดีโอรีวิวแป้งพัฟ

ซึ่งเป็นสินค้าตัวใหม่ของเธอ โดยบอกว่า ไม่ฉลาดเนอะ เป็นบิวตี้บล็อกเกอร์มา 10 ปี ไม่ดังสักที จนถูกทัวร์ลงอย่างหนัก ล่าสุด (7 ก.พ.) พิมรี่พาย ได้ออกมาไลฟ์ชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า แขวนหลวงปู่มั่นมาตั้งแต่เกิดค่า

ความมั่นร้อยแรงม้า เมื่อวานพิมก็พูดเรื่องขายแป้ง ก็พูดไป แล้วก็จริงๆ ด้วย ก็โดนว่าเยอะมากเลย โดนว่านี่คือไม่ใช่เรื่องใหม่ โดนอยู่ตลอด เราทำงานทั้งวัน ทำงานหลายหน้ามาก เราทำทั้งวันเราไม่ได้นอน ไม่มีเวลาดูอินฟลูฯ (Influencer) ทุกคนหรอก

แต่เพื่อนของเราได้ทักข้อความเรามา ทักไลน์มา เพื่อนก็โลกสวย ใครว่าพิมรี่ไม่ได้ เสร็จแล้วก็แคปมา มาบ่นให้ฟังในไลน์ คือเพื่อนสาว อย่าว่าเพื่อน เพื่อนส่งไลน์มา ก็ตอบไปว่า เออ แล้วก็มาพูดในไลฟ์ ยังไม่ได้ดู (ยิ้มเขิน)

ฟีลเพื่อนฟ้อง ก็ใส่เลย แต่ก็พูดนะเมื่อวานว่ายังไม่ได้ดู เพิ่งดูเมื่อกี้ เออ เรื่องนี้สอนให้รู้ว่าเพื่อนส่งอะไรมาให้ดูก่อน ขอสิ่งลดความมั่นหน่อย มั่นเกินร้อย ความมั่น 200 มั่นเกินร้อยสาวน้อยคนเก่ง ไปว่าเขาซะแรงเลย โดราเอมอน

ย้อนเวลาหน่อยได้ไหม ไม่รู้จะว่ายังไง ฟีลแบบเพื่อนผิดก็เข้าข้างเปล่า เฮ้อ ไม่เคยคิดจะดูด้วยนะ เพราะเขาทำรีวิวกันเยอะ เขาก็รีวิวกันไป เราโดนว่ามาตลอดอยู่แล้ว เราอยู่กับคำว่าและคำชมมาตลอด แต่อันนี้เพื่อนใส่มา

โหย จริงเหรอเพื่อน ขนาดนั้นเลยเหรอ ไม่ได้ละแป๊บเดียวเลย แล้วเพื่อนก็คือเขาต้องชมอย่างเดียว เขาว่าไม่ได้ โลกสวยไม่ไหวเลย แอนตาซิลไม่แจกเลยของจริง

แอนตาซิลจ่ายไม่ถูกเลย ไม่ขอโทษค่ะ ขอโทษนะคะที่ไม่ได้พูดขอโทษ เพราะเราพูดขอโทษจนเยอะไปหมดแล้วค่ะ ขอโทษจนลูกค้าไม่ไหวแล้วค่ะ ต้องอย่าก้มหน้าก้มตารักแบบผิดๆ ต้องอย่ารักคนนี้แล้วเขาทำอะไรก็ไม่ผิดเลย พิมก็เป็นคนนึงที่ถ้าเป็นชาวโซเชียลทั่วไป

มั่นใจก็ว่าแรงเหมือนกัน เข้าใจทุกคำพูดที่ทุกคนว่ามา เข้าใจหมด เขาก็สมควรตอบเรากลับ ก็สมควรแล้ว ทำไม่ถูกก็โดน แล้วอย่ารักคนนี้แล้วเขาทำถูกหมดไม่ใช่ เหมือนที่พิมเจอมา คือรักเพื่อนแล้วเพื่อนถูกทุกอย่าง คนอื่นผิดก็ไม่ใช่ ก็อยากให้เข้าใจว่าให้ว่ากันตามความถูกต้องเลย

 

 

เกี่ยวกับเรา Adminenjoy

Check Also

แฟนคลับแห่ยินดี “อาเลีย บาตต์” นางเอกคังคุไบ เผยภาพอัลตร้าซาวด์

เป็นอีกหนึ่งนาง …

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *