ฮอตฮิต

เป๋าตุง 6 ราศี มีเกณฑ์เป็นเศรษฐีครึ่งปีหลัง 2563

ดวงชะตาดีมาก เตรียมรับทรัพย์ไว้เลย หมอไก่ พ.พาทินี จัดอันดับ 6 ราศีเป็นเศรษฐีเป๋าตุงครึ่งปีหลัง 2563 แน่นอน โดยบอกกับไทยรัฐออนไลน์ ว่า 6 อันดับมีดังต่อไปนี้ เช็กเลย

อันดับที่ 6 ราศีเมถุน (14 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

ก่อนอื่นต้องขอแสดงความยินดีกับชาวราศีเมถุนด้วย ในช่วงครึ่งปีหลังถือเป็นช่วงที่ดวงชะตาดีขึ้นอย่างมาก ช่วงที่ผ่านมาชาวราศีเมถุนต้องเจอกับอุปสรรคนานัปการ ไม่ว่าจะมีปัญหาทั้งเรื่องการงาน การเงิน และความรัก แต่เดือนกันยายนเป็นต้นไปดวงชะตาดีขึ้นอย่างมาก

ชีวิตเหมือนได้เริ่มต้นใหม่อีกครั้ง ถือว่าเป็นช่วงที่ได้เริ่มต้นสิ่งใหม่ เช่น การได้งานใหม่ การโยกย้าย ได้แฟนใหม่ ได้ลาภจากช่องทางใหม่ๆ ได้ทรัพย์ใหม่ เป็นต้น แม้ว่าดวงจะยังไม่ปังถึงขั้นพลุแตกแต่ก็ถือว่าดวงชะตาดีขึ้นมาก หากหมั่นทำบุญเสริมบารมีก็จะดียิ่งขึ้น

เคล็ดลับเสริมดวง ควรทำบุญถวายผ้าไตรจีวร อานิสงส์จะส่งผลให้ดวงชะตาดีขึ้นตามลำดับ

อันดับที่ 5 ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

ช่วงที่ผ่านมาชีวิตขึ้นๆ ลงๆ ดีบ้างไม่ดีบ้าง แต่ช่วงครึ่งปีหลังถือว่าดวงดี โดยเฉพาะช่วงไตรมาสที่ 3 ถือว่าดีมากๆ มีโอกาสที่จะวางแผนบางอย่างแบบเงียบๆ ในช่วงนี้ หรือถ้าตอนนี้มีแผนจะทำบางอย่างก็มีโอกาสได้ลงมือทำสมใจ

การงานโดยรวมถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดีขึ้นอย่างมากๆ มีความเจริญก้าวหน้า มีผู้ใหญ่หรือผู้มีอิทธิพลในการทำงานคอยสนับสนุนคุณอย่างเงียบๆ ไม่เปิดเผย มีโอกาสเปลี่ยนแปลงการงานไปในทิศทางที่ดีขึ้น

การเงินก็ดีมีโชคลาภเข้ามาเรื่อยๆ ไม่ค่อยมีอุปสรรคมาขัดขวางเรื่องการเงิน

เคล็ดลับเสริมดวง ควรทำบุญบริจาคโลงศพ เพื่อให้ชีวิตก้าวหน้าราบรื่นไม่มีอุปสรรค

อันดับที่ 4 ราศีกันย์ (17 ก.ย. – 16 ต.ค.)

หน้าที่การงานมีความก้าวหน้าอย่างมาก มีโอกาสเกิดการเปลี่ยนแปลงโยกย้าย เปลี่ยนตำแหน่ง เปลี่ยนสถานที่การทำงาน การเริ่มต้นทำธุรกิจใหม่ การขยับขยายธุรกิจ ช่วงครึ่งปีหลังงานดีขึ้นแต่ก็ต้องเหนื่อยมากขึ้น หากยิ่งทำงานร่วมกับคนหมู่มากก็ยิ่งต้องเหนื่อยใจ เพราะงานก้าวหน้ามักมีคนอิจฉา

ส่วนเรื่องการเงินก็ดีอย่างมาก ตามดวงจะได้ลาภจากความอุตสาหะ เพราะงานดีเงินก็ดีตามไปด้วย จะได้มากได้น้อยก็ขึ้นอยู่กับความขยัน ต้องระวังเรื่องสุขภาพไว้ด้วย เนื่องจากคุณโหมงานหนักมาตลอด มีความเครียดสะสมมานาน จะทำให้เกิดปัญหาสุขภาพได้ในช่วงนี้

เคล็ดลับเสริมดวง ควรทำบุญถวายสังฆทานยาเพื่อแก้เคล็ดเรื่องสุขภาพ

อันดับที่ 3 ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 13 มี.ค.)

ชาวราศีกุมภ์ชีวิตเหมือนได้เริ่มต้นใหม่อีกครั้ง สามารถหายใจได้เต็มปอดหลังจากชีวิตเจออุปสรรคมาอย่างมากมาย ช่วงครึ่งปีหลัง แม้ว่าช่วงที่ผ่านมาคุณจะประสบความสำเร็จในงานบ้างแต่ก็ต้องเหนื่อยมากเพราะไม่มีใครให้ความสนับสนุน

แต่ช่วงครึ่งปีหลังดวงดีจะมีคนคอยช่วยเหลืออุปถัมภ์ ผู้ใหญ่เริ่มเล็งเห็นความตั้งใจจริงในการทำงาน ทีนี้แหละ!! อยากทำอะไรให้รีบลงมือทำเพราะดวงมาแล้ว

หากทำงานหรือทำธุรกิจเกี่ยวข้องกับออนไลน์จะดีมากๆ มีโอกาสรับทรัพย์รับโชค รวมถึงโชคลาภจากการลงทุนเสี่ยงดวงลาภลอยจะเข้ามาเรื่อยๆ

เคล็ดลับเสริมดวง ควรทำบุญเกี่ยวกับน้ำ เช่น การถวายปัจจัยค่าน้ำ เป็นต้น เพื่อเสริมดวงการเงินให้ดีมากยิ่งขึ้น

อันดับที่ 2 ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

พื้นฐานดวงของชาวราศีสิงห์ก็เป็นคนที่มีความคิดมีไอเดียอะไรใหม่ๆ ตลอดเวลา ไม่ชอบหยุดอยู่นิ่ง ชอบการพัฒนาตัวเองไปเรื่อยๆ ช่วงครึ่งปีหลังมีโอกาสได้ริเริ่มทำสิ่งใหม่ๆ ที่จะเป็นอีกแหล่งรายได้สำคัญของชีวิต หรือถ้าตอนนี้ยังไม่ได้คิด ช่วงครึ่งปีหลังก็จะได้วางแผนแน่ๆ

การเงินดีมีโอกาสได้รับเงินก้อนใหญ่จากงานบางอย่าง การเงินโดยรวมราบรื่นไม่ค่อยมีปัญหาอะไรเข้ามากวนใจ

เคล็ดลับเสริมดวง ควรทำบุญด้วยแสงสว่าง เช่น การถวายปัจจัยค่าไฟ เป็นต้น เพื่อเสริมดวงการงานให้ดีขึ้น

อันดับที่ 1 ราศีธนู (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

ดวงชะตามีความโดดเด่นอย่างมาก มีโอกาสได้รับผิดชอบงานใหญ่ หรืองานที่มีความสำคัญกับองค์กรอย่างมาก โดยจะเหนื่อยบ้างเพราะจะต้องมีการแก้ไขปัญหาบ้าง แต่จะประสบความสำเร็จดีมาก
ส่วนเรื่องการเงินคุณจะมีความเกี่ยวข้องพัวพันกับการเงิน หรือการลงทุนอะไรบางอย่าง ซึ่งจะประสบความสำเร็จดี หากทำธุรกิจอยู่แล้วธุรกิจจะรุ่งเรืองมาก

เคล็ดลับเสริมดวง ควรทำบุญเกี่ยวกับการศึกษา อานิสงส์จะส่งผลให้หน้าที่การงานก้าวหน้ามั่นคงรุ่งเรือง

ขอบคุณข้อมูลจาก : ตะลอนข่าว//thairath

เกี่ยวกับเรา Adminenjoy

Check Also

กระจ่างแล้ว การทอดกุนเชียงที่ถูกต้อง

เรียกได้ว่าเป็น …

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *