ฮอตฮิต

ทูลกระหม่อมฯ ทรงตำหนิการคลายล็อกขายสุรา เมืองนอกแย่งข้าว แต่เมืองไทยแย่งยอดข้าว!

เวลาประมาณ 01.40 น. ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี ทรงโพสต์พระรูปพร้อมอาหารหลากหลายอันเป็นเมนูฝีพระหัตถ์ พร้อมระบุข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนพระองค์ว่า

“รอจนถึงเช้าไม่ได้ที่จะแชร์อาหารเมนูของคืนนี้จากครัวอลังการ เหตุที่รอไม่ได้เพราะได้เห็นคลิปแย่งกันซื้อเบียร์ซื้อเหล้าเมื่อเช้านี้หลังจากคลายล็อกดาวน์วันแรก ซึ่งดิฉันได้บอกแล้วว่าเราพร้อมที่จะคลายล็อกแล้วตอนนี้ โดยมีแค่สองสามชนิดธุรกิจเท่านั้นที่ยังเป็นปัญหา แต่ทำไมท่านจึงคลายล็อกเหล้าสุราอยู่ในล็อตแรกมิทราบ?เพราะนั่นเป็นหนึ่งชนิดในไม่กี่อย่างที่ยังน่าจะรอก่อน ใครจะกินเหล้าคนเดียวนอกจากคนติดเหล้าและคนอกหัก? ดูจากคลิปแย่งกันซื้อเหล้าแล้วคนเข้าไปตะลุมบอนแย่งกันอย่างแออัดใกล้ชิดมากกว่าอะไรทั้งสิ้น No social distancing whatsoever!!!!

ถ้าตัวเลขผู้ติดเชื้อจะขึ้นก็ไม่ใช่เพราะคลายมาตรการล็อกดาวน์อย่างอื่นที่จำเป็นในการดำเนินชีวิตอย่างปรกติ อย่างไรก็ตาม เคยเห็นแต่ที่ Africa เขาแย่งข้าวกันแต่นี่เขาแย่งยอดข้าวกัน!!! และ BTW เห็นนะที่ว่ามีผู้ติดเชื้อ 40 คนที่ยะลา อย่าเอามารวมเพราะนั่นไม่เกี่ยวกับการคลายล็อก เมนูจากครัวอลังการคืนนี้ก็คือ ต้มยำกุ้งน้ำใสและน้ำข้น กุ้งแม่น้ำทอดกระเทียมพริกไทย ไข่เจียว ขอบอกว่าอร่อยมากๆค่ะ #COVID19 #เป็นกำลังใจให้ทุกคน #TestTestTest #แย่งยอดข้าวไม่ใช่แย่งข้าว #ไม่ว่างไม่ใช่ไม่สวย”

ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี ทรงติดตามข่าวเกี่ยวกับไวรัสโควิด-19 ทั้งในและต่างประเทศอย่างใกล้ชิดมาโดยตลอด พร้อมประธานคำแนะนำในการแก้ปัญหาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งก่อนที่จะมีมาตรการผ่อนปรน พระองค์ทรงโพสต์ข้อความว่า เชื่อว่าพวกเราทุกคนคงช่วยกันทำได้สำเร็จ เพราะเราพร้อมแล้วในการคลายล็อก จะได้ออกมาทำมาหากินกันซะที ขอให้โชคดี

เกี่ยวกับเรา Adminenjoy

Check Also

แฟนคลับแห่ยินดี “อาเลีย บาตต์” นางเอกคังคุไบ เผยภาพอัลตร้าซาวด์

เป็นอีกหนึ่งนาง …

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *