ฮอตฮิต

“บลิ๊งค์”ติดแฮชแท็กป้อง”ลิซ่า แบล็กพิ้งค์”หลังถูกขู่ฆ่า

แฟนคลับของสาว ลิซ่า แบล็กพิ้งค์ แห่ติดแฮชแท็ก ปกป้องสาวลิซ่า หลังมีข่าวออกมาเรื่องการขู่ฆ่าเจ้าตัว งานนี้คอมเมนต์เดือดมาก

ทำเอา “บลิ๊งค์” แฟนคลับของสาวๆวง “แบล็กพิ้งค์” ถึงกับนั่งไม่ติดจริงๆ หลังมีข่าวลือในโลกออนไลน์ว่ามีการขู่ฆ่าสาว ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล ในวันคัมแบ็กสเตจ ทำให้เหล่าบลิ๊งค์กังวลใจอย่างมาก และมีการติดแฮชแท็กปกป้องสาวลิซ่า เพื่อพูดคุยถึงเรื่องนี้พร้อมหาทางออกให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้

งานนี้เพียงไม่นานแฮชแท็ก #ProtectLisa ก็ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ทันที พร้อมกับมีคนเข้ามาดูข้อความจากแท็กนี้มากขึ้นเรื่อยๆ โดยส่วนใหญ่พยายามเรียกร้องขอให้ค่ายหรือต้นสังกัดของสาวลิซ่า ดูแลศิลปินให้ดีและมีมาตรการอะไรออกมาเพื่อปกป้องศิลปินที่เขารักสักหน่อย อาทิ เรื่องขู่ฆ่าของลิซ่านี่มันไม่ใช่ครั้งแรกนะ และนี้เชื่อว่ามันไม่ใช่ครั้งสุดท้ายด้วย ซึ่งแฟนคลับและขาจรก็พยายามออกมาปกป้องกันสุดแล้วอ่ะ ทั้งดันแท็ก ทั้งแจ้งเรื่องส่งข้อความไปหาวายจีก็แล้ว แต่สิ่งที่ค่ายตอบกลับมาตลอดเลยก็คือปล่อยเบลอ เห็นเขาเป็นแค่คนทำเงินให้ค่าย

แม่ลิซ่าลินลี่มาดันแท็กเรียกร้องความยุติธรรมให้ลิช่าเราตอ้งให้ YG ออกมาปกป้องน้องเราจะไม่เงียบเราจะสู้ถ้าลูกXXไม่ได้รับการปกป้องอย่างดีจากค่าย เพราะมันไม่ควรเกิดขึ้นกลับศิลปินต้องได้รับการดูแลอย่างจริงจังไม่ใช่ปล่อยปละละเลย ขนาดคนจีนยังออกมาปกป้องน้องเป็นล้านๆ , จริงๆ ศิลปินวายจีเข้าถึงตัวยากในระดับนึงเลย แต่ค่ายก็ควรออกมาบอกว่ารับรู้แล้ว จะเพิ่มความปลอดภัยให้อะไรก็ว่าไป ไม่ใช่เงียบแบบนี้ , นี่ขนาดขู่ว่าจะไปยิงในงานคัมแบ็คสเตจ มันกล้าพิมพ์ขนาดนี้นะ แสดงว่ามันรู้ค่ายมันไม่ตามเรื่อง มันถึงกล้าขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งเงียบพวกนี้มันยิ่งได้ใจค่ายXXX ฯลฯ

งานนี้แฟนๆก็คงต้องตรวจสอบข้อมูลอย่างใกล้ชิดว่าจะมีมาตรการอะไรออกมาเพิ่มเติมหรือไม่ ที่สำคัญขอให้แฟนๆเลือกดูและพิจารณาข่าวอย่างถี่ถ้วนก่อนแชร์หรือส่งต่อด้วย

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @lalalalisa_m และแฮชแท็ก #ProtectLisa

เกี่ยวกับเรา Adminenjoy

Check Also

แฟนคลับแห่ยินดี “อาเลีย บาตต์” นางเอกคังคุไบ เผยภาพอัลตร้าซาวด์

เป็นอีกหนึ่งนาง …

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *