ฮอตฮิต
หน้าแรก / ข่าว / บันเทิง / ดาว มยุรี ยอมรับ คุยหนุ่มรุ่นลูก อายุห่าง 26 ปี พบรักกัน วันรับโทรศัพท์ช่วยน้ำท่วม

ดาว มยุรี ยอมรับ คุยหนุ่มรุ่นลูก อายุห่าง 26 ปี พบรักกัน วันรับโทรศัพท์ช่วยน้ำท่วม

ดาว มยุรี ลูกทุ่งชื่อดัง   วัย 50 ปี  เปิดใจ พบรักหนุ่มรุ่นน้อง จูเนียร์ รณกร สุนทรรรท์ วัย 24 ปี ผู้เข้าแข่งขันรายการ Superboy Project  หลังจากที่เจ้าตัวได้ไปร่วมรับโทรศัพท์ช่วยน้ำท่วมข้าง ๆ กัน  จนมีความสนิทสนม

ล่าสุด ไนน์เอ็นเตอร์เทน ได้เผยสัมภาษณ์ ดาว มยุรี ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า เริ่มจากที่เราไปรับบริจาคน้ำท่วมได้นั่งใกล้กัน พอวันรุ่งขึ้นน้องแท็กรูปเราในเฟซบุ๊ก เลยได้คุยกัน เราก็ขอไลน์น้อง เพราะไม่อยากคุยทางเฟซบุ๊ก อาทิตย์ที่แล้วก็ไปเชียร์น้องมา ทีมงานก็จัดให้นั่งติดเวทีเลย แล้วเรียกให้ไปถ่ายรูปบนเวทีด้วย ถ้าถามว่าคุยกันในลักษณะไหนนั้น เรายังไม่กล้าคิดเลยเถิด เพราะน้องยังเด็กมาก แค่เป็นความรู้สึกดี ๆ ให้กัน น้องกล้าที่จะคุยกับเรา เป็นคนตรงดี ก็คุยกันทุกวันตั้งแต่วันที่รับโทรศัพท์น้ำท่วม แต่ยังไม่เคยนัดไปกินข้าวหรือเจอกันเพราะน้องยังติดซ้อมอยู่

นอกจากนี้ ดาว มยุรี ยังเผยด้วยว่า เราเคยถามน้องเขาว่าชอบเราหรือเปล่า เขาบอกถ้าไม่ชอบคงไม่โทร. มาคุยขนาดนี้ ก็มีมาจีบ ถามว่าเรามีแฟนไหม โสดหรือเปล่า อยู่กับใคร สเปกเป็นยังไง คือถ้าน้องไม่พูดแบบนี้เราก็ไม่สามารถมาคุยกันได้ ตอนนี้เราคุยกันแบบเป็นคนคุยที่พิเศษ แต่ไม่ได้คาดหวังเลยเพราะกลัวเจ็บ เราสัมผัสได้ว่าเขาเป็นคนดี เป็นผู้ใหญ่กว่าอายุ ไม่อยากให้มองว่าน้องคบเราเพราะผลประโยชน์ เขาอาจจะชื่นชอบเราเฉย ๆ

อย่างไรก็ตาม เราพยายามที่จะไม่ให้น้องเสียหาย อนาคตน้องยังอีกยาวไกล และครอบครัวน้องค่อนข้างห่วงลูก คือเราไม่เชื่อว่าเขาจะคบเราแบบชู้สาว แต่อนาคตยังไม่รู้ เพราะทุกวันนี้เรายังปิดกั้นตัวเองอยู่ และเราก็คุยกับฝรั่งอยู่ด้วยอีกคนหนึ่ง

ภาพจาก Instagram dao_mayuree

เกี่ยวกับเรา Adminenjoy

Check Also

แฟนคลับ ประกาศเลิกติดตาม แอน อรดี-บอย ศิริชัย

สำหรับแฟนๆหมอลำ …

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *