ฮอตฮิต

เสี่ยโรงงานน้ำดื่ม เผยเลข

วันที่ 14 สิงหาคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายกฤษดา แซ่โกย วัย 47 ปี เจ้าของโรงงานน้ำดื่มตรานาคราช ใน อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ ที่ถูกเลข 36 งว ดซ้อน ได้จัดทำสถานที่รับรอง โดยได้มีการสร้างเรือนไม้งดงาม มูลค่ากว่า 2 ล้านบาท ขึ้นที่บริเวณที่ดินภายในโรงงานน้ำดื่ม

โดยจัดเป็นสั ดส่ว นอย่างสวยงามมีการนำก้อนหินรูปร่า งแปลกตาจากสถานที่ต่างๆ มาวางเรียงรายจำนวน 23 ก้อน จัดเป็นพลังหยิน หยาง และยังจัดทำน้ำตกนำหินจากใต้แม่น้ำโขงให้เป็นที่สิงสถิตขององค์พญานาค

และที่บริเวณบนบ้านหลังงามที่เตรียมจัดไว้เป็นที่พักผู้ทรงศีล มีอยู่ห้องหนึ่งมีการนำหินอัญมณีรูปร่างงดงามมาจัดวางกันส่งประกายระยิบระยับ ซึ่งทั้งภายนอกและภายในบ้านมีพลังจากหินศักดิ์สิทธิ์อยู่เต็มเปี่ยม

จากพลังหินอัญมณีที่นำมาทำให้ นายกฤษดา บอกว่า ถึงแม้สิ่งศักดิ์สิทธิ์และองค์เทพ รวมทั้งปู่ฤาษีนารอดจะไปจำศีลเป็นเวลา 18 เดือน ซึ่งใกล้ครบกำหนดกลับมาแล้ว แต่ที่ผ่านมาจากที่ตนเคยถูกรางวัลลอตเตอรี่ทั้งรางวัลเล็กรางวัลใหญ่ติดต่อกัน 36 งว ด

แต่หลังจากนั้นตนยังมีพลังจากองค์พญานาคสีเขียวได้มาให้โช คตลอด ทำให้ถูกติดต่อกันอีก 14 งว ดรวมแล้ว 50 งว ด แต่ก็มีพลาดไปเฉียดฉิวจำนวน 6 งว ดที่ไม่ถูก โดยงว ดล่าสุดได้รางวัลใหญ่จึงจัดเลี้ยงคนงานทั้งพิชซ่าและก๋วยเตี๋ยว

นอกจากนี้ในงวดที่ 16 สิงหาคม 2564 นี้ มีองค์พญานาคสีเขียวที่ตนบูชาอยู่ได้เข้ามาดลจิตดลใจให้ตนกำหนดตัวเลขด้วยรหัส หมื่นคนกำหนดฤาจะสู้จดบันทึกฟ้า โดยเปิดเผยตัวเลขในกระดาษ ซึ่งมีอยู่ 4 ตัวเลข ได้แก่ 767-729-458-90 พร้อมทั้งระบุว่าตัวเลขนี้ก็แล้วแต่บุญใครบุญมันแต่ก็ขอให้ซื้อลอตเตอรี่รัฐบาลเป็นดีที่สุด

อย่างไรก็ตาม สำหรับใครที่ชอบเลขของ เสี่ยโรงงานน้ำดื่มสามารถซื้อตามกันได้เลยจ้า

เกี่ยวกับเรา Adminenjoy

Check Also

แฟนคลับแห่ยินดี “อาเลีย บาตต์” นางเอกคังคุไบ เผยภาพอัลตร้าซาวด์

เป็นอีกหนึ่งนาง …

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *