ฮอตฮิต

พลอย ชิดจันทร์เคลียร์ดราม่า ทำไมให้ลูก ๆ ถ่าย TikTok แลกเงิน

เรียกได้ว่ากลายเป็นประเด็นขึ้นมาทันที สำหรับคุณเเม่คนสวยอย่างสาวพลอย ชิดจันทร์ ที่ได้เผยคลิปสอนให้ลูก ๆ รู้จักคุณค่าของเงินด้วยการให้ทำงานถ่าย TikTok โดยจะให้ค่าตอบแทนคลิปละ 200 บาท ซึ่งก็มีบางส่วนชื่นชมวิธีสอนของคุณแม่ ขณะที่อีกส่วนเห็นต่างออกไป มองว่าเป็นการบังคับให้ลูกทำงานมากเกินไปหรือเปล่า

จนล่าสุดสาวพลอยก็ได้ออกมาชี้เเจงผ่านช่องยูทูปของตนเอง โดยเริ่มจากการถามลูกว่าเป็นการบังคับเกินไปหรือเปล่า ซึ่งลูกก็ตอบว่าไม่เลย และไม่รู้สึกเหนื่อยด้วย

นอกจากนี้ พลอย ชิดจันทร์ ยังเผยอีกว่า การให้ลูกทำกิจกรรมแบบนี้ มันก็ดีกว่าปล่อยให้ลูกเล่นเฉย ๆ แถมช่วงนี้ก็อยู่บ้าน ไม่ได้ออกไปไหน จึงหาอะไรทำ จะได้ไม่ว่าง เป็นการสอนลูกในสไตล์ของตัวเอง เพราะมีความคิดตรงกันกับสามี อยากให้ลูกรู้คุณค่าของเงิน นอกจากเรียนแล้วก็อยากให้ลูกรู้จักทำงานหาเงิน มีความขยัน จึงอยากให้ลูกได้ฝึกฝนตรงนี้ ฝึกทำงานตั้งแต่เล็ก ๆ จะได้ไม่กลัวความลำบาก

ส่วนเรื่องที่มีคนเป็นห่วงว่าเด็กอายุต่ำกว่า 13 ปี แล้วมาเล่น TikTok มันผิดกฎหรือเปล่า พลอย ชิดจันทร์ เผยว่า ได้ปรึกษากับทางผู้ใหญ่ของ TikTok แล้ว เพราะคลิปที่ตัวเองทำ ทุกอย่างอยู่ในความดูแลของผู้ใหญ่ ไม่ใช่เด็ก ๆ ไปทำเองแน่นอน ขอให้วางใจว่าทุกอย่างอยู่ในความควบคุมดูแลของพ่อแม่

น้องเก่งมาก

คลิป

เกี่ยวกับเรา Adminenjoy

Check Also

แฟนคลับแห่ยินดี “อาเลีย บาตต์” นางเอกคังคุไบ เผยภาพอัลตร้าซาวด์

เป็นอีกหนึ่งนาง …

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *