ฮอตฮิต

เศรษฐีกับแฟนสาวที่ท้องพร้อมกัน 6 คน

ไม่ว่างานแต่งงานใด ๆ ตัวเอกของงานก็ย่อมต้องเป็นคู่บ่าวสาว ที่มีความโดดเด่นที่สุดสะกดทุกสายตา ยิ่งเป็นงานแต่งของเหล่าดาราเซเลบด้วยแล้ว ก็คงยากที่จะมีใคร โผล่มาแย่งซีน อย่างไรก็ตาม งานฉลองวิวาห์ของนักแสดงชายรายหนึ่งกลับกลายมาเป็นเวทีที่โดดเด่นของแขกกลุ่มหนึ่งไปเสียอย่างนั้น

ซึ่งทำเอาฮือฮาไปทั่วโลกออน ไลน์เลยทีเดียว เมื่อก่อนหน้านี้ มหาเศรษฐีคนดังอย่าง พริตตี้ ไมค์ เพลย์บอยชื่อดังกระฉ่อน สวมชุดสีชมพูสะดุดตา พร้อมควงแฟนสาวทั้ง 6 ท้องโตไปร่วมงานแต่ง เพื่อน แต่กลับแย่งซีนคู่บ่าวสาวซะงั้น ทั้งนี้เว็บไซต์ต่างประเทศ ได้เปิดเรื่องราวของ พริตตี้ ไมค์ หรือชื่อจริงคือ ไมค์ เอเซ-นวาลี นวูกูนักธุร.กิจเพลย์บอย เจ้าของ ไนต์คลับในเมืองลากอส ของไนจีเรีย ในตอนนั้น พาแฟนสาวที่กำลังตั้งครรภ์ทั้ง 6 คนไปเปิดตัว ในพิธีแต่งงานของนายวิลเลียมส์ เชมบา นักแสดงหนุ่ม ที่เป็นเพื่อน

สนิทของเขา ทั้งนี้ พริตตี้ ไมค์ เพลย์บอยชื่อดัง ในชุดสีชมพูพริ้งแสนจะโดดเด่น ยังเปิดเผยกับคนในงานอย่างภาคภูมิใจว่า เขาเป็นพ่อของเบบี๋ทั้งหมดในท้อง

พริตตี้ ไมค์บอกว่า นับเป็นครั้งแรกที่เขาเปิดตัวแฟนสาวทั้ง 6 คน และการปรากฏตัวในงานครั้งนี้สร้างความประหลาดใจให้กับบรรดาแขกเหรื่อคนอื่นๆ ซึ่งส่วนใหญ่เป็นคน

ในแวดวงบันเทิงและเซเลบริตี้ของไนจีเรีย โดยพริตตี้ ไมค์ โพสต์ภาพคู่กับแฟนสาวทั้ง 6 คนลงในอินสตาแกรมส่วนตัว ปรากฏว่าได้รับเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก

บางคนเข้ามาแสดงความยินดีกับการสร้างครอบครัวใหญ่ของพริตตี้ ไมค์ ในขณะที่บางคนบอกว่าเป็นเพียงการกระทำเพื่อเรียกร้องความสนใจจากสังคมเท่านั้น. นอกจากนี้เขา ก็ยังไม่ลืมที่จะเก็บภาพช่วงเวลาที่ตัวเองปรากฏในงาน มาโพสต์ลงอินสตาแกรม เผยให้เห็นว่าที่คุณแม่ทั้ง 6 ในชุดเดรสยาวสีเงิ.น บวกกับอีกคนละ 1 ชีวิตในครรภ์ของพวกเธอ

ทุกคนรวมเป็น 12 ชีวิต อุ้มท้องโย้พากันต่อแถวเข้ามาในงานทีละคน ขณะที่เพลย์บอยหนุ่มได้ใช้มือลูบหน้าท้องโต ๆ ของพวกเธอ ด้วยความนุ่มนวล ทั้งนี้หลังจากคลิป วีดีโอได้ถูกเผยแพร่ออกไป หนุ่มเพลย์บอยคนนี้ ก็โดนชาวโซเชียลทัวร์ลง สลับกับชื่นชมอย่างล้นหลาม หลายคนมองว่าเขาอาจสร้างภาพเองหมดทุกอย่าง เพื่อหวังเป็นที่ พูดถึงในโลกออนไลน์และอวดความร่ำรวยของตัวเอง สำหรับ พริตตี้ ไมค์ เขาได้มีสไตล์หรูหราหมาเห่ามาตลอด เขาเป็นเจ้าของไนต์คลับ Club Uno ที่เริ่มกิจการมาตั้งแต่ปี 2550

นอกจากนี้เขายังเป็นที่คุ้นหน้าคุ้นตากันดีของเหล่าชาวโซเชียล จากการขยันอัปเดตภาพของตัวเองในไลฟ์สไตล์หรูหรา และเสื้อผ้าแบรนด์เนมต่าง ๆ นอกจากนี้เขายังเป็นที่ขึ้นชื่อในไนจีเรีย ถึงการมีความสัมพันธ์แบบเปิดเผย กับสาว ๆ ซึ่งไม่นานมีนี้เจ้าตัวก็เพิ่งโพสต์คลิปขณะที่เขาตื่นนอนมาท่ามกลางสาว ๆ 4 คนที่นอนร่วมเตียงอีกด้วย

เกี่ยวกับเรา Adminenjoy

Check Also

แฟนคลับแห่ยินดี “อาเลีย บาตต์” นางเอกคังคุไบ เผยภาพอัลตร้าซาวด์

เป็นอีกหนึ่งนาง …

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *