ฮอตฮิต

บิณฑ์ สาบาน ขอฉิบหาย 7ชั่วโครต หากเคลื่อนไหวครั้งนี้ มีบิ๊กตู่อยู่เบื้องหลัง

กรณี นายสุวิทย์ ทองประเสริฐ หรือ อดีตหลวงปู่พุทธะอิสระ โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า

เมื่อวันที่ 29 ตุลาคม นายบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ โทรมาหา ฉันจึงกล่าวให้กำลังใจพร้อมกับขอบคุณที่ช่วยกันออกมาปกป้องสถาบัน หลังจากคุยกันพอให้ระลึกถึงแล้ว ฉันก็ได้ปรารภแก่คุณบิณฑ์ไปว่า ได้ยินว่า คุณประกาศชวนให้แฟนคลับสวมเสื้อสีชมพู มาเฝ้ารับเสด็จ พระเจ้าอยู่หัวในวันที่ 1 พฤศจิกายน ที่จะถึงนี้

30 ต.ค. ที่ผ่านมา บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ไลฟ์สดผ่านเพจส่วนตัวให้ความเห็นถึงกรณีดังกล่าว ระบุว่า

รู้สึกไม่สบายใจเรื่องนายสุวิทย์ ทองประเสริฐ หรืออดีตหลวงปู่พุทธะอิสระ เพราะโดนกล่าวหาเกี่ยวกับการชวนคนไทยมาเฝ้ารับเสด็จฯ วันที่ 1 พ.ย.ยืนยันไม่มีส่วนเกี่ยวกับด้านนี้ ไม่เคยเจอกับอดีตพระพุทธะอิสระ แค่เคยเห็นท่านเกี่ยวกับเรื่องการเมือง แต่เมื่อวันที่ 29 ต.ค.มีคนเอาเบอร์ของอดีตพระพุทธะอิสระมาให้ และบอกท่านอยากคุยด้วย จึงได้โทรหา โดยท่านบอกว่า ท่านจะมาวันที่ 1 พ.ย.ด้วย ตนก็บอกว่าเป็นเรื่องที่ดี และอยากให้ประชาชนมาร่วมเฝ้ารับเสด็จฯ ออกมาเยอะๆ ตนเห็นด้วย แต่ยืนยันไม่เกี่ยวข้องกับกองทัพ รัฐบาลและพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา 2-3 ปีที่ผ่านมาตนไม่เคยอยู่ฝ่ายไหน ส่วนที่มีภาพตนกับพล.อ.ประยุทธ์นั้น เป็นภาพเก่าเมื่อครั้งไปช่วยเรื่องน้ำท่วม และตนได้ไปช่วยรับโทรศัพท์แล้วถ่ายรูปเท่านั้น

ถ้าผมออกมาทุกวันนี้เพื่อเรียกร้องพี่น้องประชาชนออกมาปกป้องสถาบัน และมีพล.อ.ประยุทธ์อยู่เบื้องหลังขอให้ผมฉิบหาย ขอให้มีอันเป็นไป 7 ชั่วโครต โดยขอสาบานต่อหน้าหลวงปู่ทวดที่ผมใส่อยู่ สิ่งที่ผมทำมาจากหัวใจถึงประชาชนให้ปกป้องสถาบัน อย่าให้ทุกอย่างสายเกินไปและเลวร้ายไปกว่านี้ ใครจะแนะนำอะไรผม ผมขอฟัง แต่ขอเป็นเอกเทศของผม และยืนยันไม่มีใครอยู่เบื้องหลังผม และขออย่ามาเล่นสกปรก โดยโยงเป็นเรื่องการเมือง พล.อ.ประยุทธ์ไม่ได้มาช่วยอะไรผม ไม่ได่เอาเงินมาให้ แต่เป็นเงินของผมและประชาชนที่มาบริจาค

ใช่ผมเป็นนักบุญทุนชาวบ้าน ฉายานี้ผมชอบ ก็เพราะชาวบ้านไว้ใจผมถึงเอาเงินมาให้ ในฐานะสะพานบุญ แล้วรู้หรือไม่แต่เดือนใช้ทุนตัวเองเท่าไร

ชมคลิป

https://www.facebook.com/Bhin.fanclub/videos/3178820825580331/

เครดิตแหล่งข้อมูล : FB บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์

เกี่ยวกับเรา Adminenjoy

Check Also

แฟนคลับแห่ยินดี “อาเลีย บาตต์” นางเอกคังคุไบ เผยภาพอัลตร้าซาวด์

เป็นอีกหนึ่งนาง …

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *