ฮอตฮิต

นิวเคลียร์ หรรษา โพสต์ระบาย ลูกติดพ่อ

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ได้ตัดสินใจเลิกและได้หย่ากันเป็นที่เรียบร้อยและได้ดูแลบุตรชายเพียงคนเดียวซึ่งล่าสุดเธอนั้นได้ประสบปัญหาใหญ่ในชีวิตของการเป็นแม่ สำหรับ นิวเคลียร์ หรรษา ที่ล่าสุด ได้ใช้พื้นที่บนเฟซบุ๊ก Mamiinewclear

โพสต์ข้อความระบาย พร้อมกับขอคำปรึกษาจากบรรดาซุปเปอร์มัมด้วยอารมณ์น้อยใจนิดๆ ว่า ใครมีปัญหาบุตรติดพ่อไม่เอาแม่บ้าง ซึ่ง นิวเคลียร์ เล่าว่า ด้วยความที่ตัวเธอต้องออกไปทำงาน ถ่ายละคร เลยไม่ค่อยมีเวลาอยู่กับบุตรชาย น้องไทก้า

รวมถึงเธอเป็นแม่ที่ไม่ตามใจบุตรชาย กฏเป็นกฏ ไม่ยอมเวลาดื้อ ต่างจากคนเป็นพ่อที่ทำงานอยู่ที่บ้าน ทำให้มีเวลาดูแลและได้อยู่ใกล้ชิดบุตรมากกว่า แถมยังตามใจดั่งลูกเทพ จนตอนนี้บุตรมองแม่เป็นยักษ์ อยากจะอยู่แต่กับพ่อ

ทั้งที่เมื่อก่อนติดแม่มาก ใครมีปัญหาบุตรติดพ่อไม่เอาแม่บ้าง เหตุเพราะอยู่กะเรา เราไม่ตามใจ ไม่ยอมเวลาดื้อ กินข้าวก็ต้องกิน ถึงเวลานอนต้องนอน กฏเป็นกฏ ออกไปทำงานงกๆ อยู่ด้วยน้อยกว่าพ่อเค้า เพราะพ่อเค้าทำงานที่บ้าน

ไม่ต้องออกไปถ่ายละครแบบเรา พอเราไม่อยู่ก็ตามใจดั่งลูกเทพเลย บุตรเลยมองเราเป็นยักษ์ใจร้าย555 อยากจะอยู่แต่กะพ่อ เฮ้ออออ มันน่าน้อยใจเหมือนกันนะบางที มันปกติใช่มั้ย แต่เมื่อก่อนคือติดแม่มาก

ไม่เอาพ่อเลยเดี๋ยวนี้เปลี่ยนไป ฮืออ ซึ่งหลังจากที่ นิวเคลียร์ ได้ออกมาโพสต์ขอคำปรึกษาเกี่ยวกับเรื่องนี้ ก็มีเหล่าแม่ๆ เข้ามาคอมเมนต์ร่วมแสดงความคิดเห็นกันเป้นจำนวนมาก

เกี่ยวกับเรา Adminenjoy

Check Also

แฟนคลับแห่ยินดี “อาเลีย บาตต์” นางเอกคังคุไบ เผยภาพอัลตร้าซาวด์

เป็นอีกหนึ่งนาง …

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *