ฮอตฮิต

ศรราม น้ำเพชร ถูกเปย์หลังเรียนจบ

เรียกได้ว่าเป็นที่คุ้นหน้าคุ้นตากันอย่างดีจากที่เขานั้นได้โด่งดังจากการเล่นลิเกที่หากพูดถึงคณะลิเกหนูน้อยชื่อดังในขณะนี้ คงไม่พ้นลิเกคณะศรราม น้ำเพชร ที่ว่ากันว่า นักแสดงในคณะศรราม น้ำเพชร ตั้งแต่พระเอก นางเอก ไปจนถึงตัวร้าย

ล้วนแต่มีแฟนคลับของตนเองทั้งสิ้น และด้วยพัฒนาการทางการแสดงของลิเกคณะศรราม น้ำเพชร ที่ไม่เคยหยุดนิ่ง จึงไม่ใช่เรื่องยากที่ลิเก คณะศรราม น้ำเพชร จะสามารถมัดใจแฟนคลับได้ทุกเพศ ทุกวัย จนถึงขั้นที่ว่า ตารางงานศรราม น้ําเพชร 2557 เต็มทุกเดือน ยกเว้น ช่วงฤดูฝน

ที่ลิเกคณะศรราม น้ำเพชร หยุดพักงานชั่วคราวเท่านั้นเอง เป็นอีกหนึ่งความภาคถูมิใจของบรรดาเเม่ยกที่ติดตาม สำหรับพระเอกลิเกหนุ่ม แบงค์ ศรราม น้ำเพชร หลังจากที่เจ้าตัวนั้นทั้งทำงานเเละเรียนจนตอนนี้ประสบความสำเร็จได้ใบปริญญามาครอบครองเเล้วค่ะ

เเบงค์ ศรราม จบจากคณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ วิทยาเขตรังสิต ซึ่งในวันรับปริญญาต่างมีเเม่ยกมาเเสดงความยินดีกันเป็นจำนวนมากกับพระเอกบัณฑิตป้ายแดง รวมไปถึงคอมเมนต์เเสดงความยินดีในอินสตราแกรม ไม่ว่าจะเป็น

ขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ ยินดีด้วยครับ รักเธอที่สุด Congratulations for you I’m very proud of you. มากๆค่ะพี่แบงค์ Congratulations na ka P’Bank ยินดีด้วยนะคะพี่เเบงค์

เมื่อวานก็ไปดูเพราะมากบัณฑิตป้ายแดง ยินดีด้วยนะคะน้องแบงค์ Congratulations อีกครั้งนะคะ ยินดีด้วยนะค่ะคนเก่ง ดีใจด้วยนะคะ ยินดีด้วยนะคับคนเก่ง แงงงงยินดีด้วยค้าบพี่ชาย

 

 

เกี่ยวกับเรา Adminenjoy

Check Also

แฟนคลับแห่ยินดี “อาเลีย บาตต์” นางเอกคังคุไบ เผยภาพอัลตร้าซาวด์

เป็นอีกหนึ่งนาง …

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *