ฮอตฮิต

อ.พรหมญาณ เผยคำทำนายโควิดจะสงบเมื่อไหร่? แย้มข่าวดีวัคซีนมาแน่

อ.พรหมญาณ ได้มาพูดคุยผ่านรายการแฉ พร้อมทำนายสถานการณ์โควิด หลังวันที่ 7 มิ.ย. จะเป็นอย่างไร และไปในทิศทางใด

โดย อ.พรหมญาณ เปิดได้ไพ่พระแม่อุมา หนุมาน พระพิฆเนศทรงหนู ไพ่ 3 ใบดีหมด ทำนายว่า เดือน มิ.ย. กระแสทะเลาะเบาะแว้งเรื่องวัคซีน และการระบาดจะเริ่มลดลง หยิบไพ่อีก3ใบ พระเพลิง พระพาย เทพพระพุธ กระแสรุมด่าหยาบคายเรื่องวัคซีนรุนแรงมากขึ้นโดยเฉพาะในสื่อและคุณหมอ ไม่พอใจระบบบริหารจัดการ มีการขุดคุ้ยต่างๆ

ส่วนเดือน ก.ค. หยิบไพ่ขึ้นมาแล้ว ทำนายว่า วงการแพทย์จะควบคุมการรักษาได้ดี การบริหารจัดการราบรื่นขึ้นทั้งประเทศ แต่จะมีการรื้อฟื้นคนที่เสียชีวิตหรือได้รับผลจากวัคซีน จากความผิดพลาดของหน่วยงานหรือวัคซีนเห็นผลไม่ดี จะเห็นผลการรักษาที่ผิดพลาด จะเห็นคนทะเลาะเบาะแว้งกัน

อ.พรหมญาณ มั่นใจว่า เดือน ต.ค. 64 นี้ โควิดจะสงบ 100 เปอร์เซ็นต์ การทำนายเรายึดหลักเหตุผลด้วย หากย้อนไป เมื่อ ธ.ค.63 ได้ทำนายไปแล้วว่า เม.ย. 64 จะเกิดระบาดใหญ่ทั่วประเทศไปแล้วก็ตรง ตอนนี้เป็นอดีตไปแล้ว

ทายอนาคตระยะสั้น ว่า พ.ค. มิ.ย. จะมีการผลิตวัคซีน ตอนนั้นคนไม่เชื่อ เพราะเมื่อปลายปียังไม่มีอะไร ปัจจุบันฐานการผลิตแอสตร้าเซนเนก้าก็มาผลิตในเมืองไทย แม้จะไม่ใช่วัคซีนเมืองไทยก็ตาม และของไทยยังมีอีกหลายตัว ถ้าเจอวัคซีนที่รักษาได้แบบ 100 เปอร์เซ็นต์เชื่อว่าคำทำนาย ต.ค. ของผมจะเป็นจริง

คลิป

เกี่ยวกับเรา Adminenjoy

Check Also

แฟนคลับแห่ยินดี “อาเลีย บาตต์” นางเอกคังคุไบ เผยภาพอัลตร้าซาวด์

เป็นอีกหนึ่งนาง …

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *