ฮอตฮิต

บวชแล้วหลวงพี่คล้าว พูดเลขได้ยินชัด หลังครองผ้าเหลือง

วันที่ 30 พ.ค.64 ที่วัดโฆสิตาราม (วัดบ้านแค) ต.บางขุด อ.สรรคบุรี จ.ชัยนาท พี่คล้าว 2018 หรือ นายสุรัตน์ แผ้วเกตุ อายุ 37 ปี เจ้าของควายยิ้ม ชื่อเจ้าทองคำ เข้าอุปสมบทแก้บน หลังจากเกิดเหตุขโมยเจ้าทองคำไปขาย แล้วสามารถตามหาจนเจอในวันรุ่งขึ้น ซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างเรียบง่าย พร้อมด้วยพ่อแม่ญาติพี่น้องจำนวนไม่มากนัก โดยมี อ.ส.ม.ในพื้นที่ทำการคัดกรองผู้ร่วมงาน

โดยเข้ากราบสักการะสรีระหลวงพ่อกวย พร้อมบอกกล่าวที่ได้มาทำตามสัญญาในการอุปสมบทเป็นเวลา 15 วัน จากนั้นได้เดินวนรอบมณฑปหลวงพ่อกวย 3 รอบ และเดินวนรอบพระอุโบสถ 3 รอบ แบบเรียบง่ายไม่มีเครื่องแห่ มีพระสวดมนต์เดินนำ ทุกคนเดินตามด้วยความสงบ หลังอุปสมบทเสร็จญาติโยมรอจับชายผ้าเหลืองเดินออกจากพระอุโบสถพร้อมนำซองปัจจัยใส่ย่าม และขอโชคลาภตามความเชื่อว่าใครบวชเป็นพระให้ขอแล้วจะโชคดี หลวงพี่คล้าวเอ่ยขึ้นว่า 98

พระสุรัตน์ เปิดเผยหลังจากครองผ้าเหลืองแล้วว่า วันนี้ได้ทำตามสัญญาที่ได้บอกกล่าวหลวงพ่อไว้ รู้สึกโล่งใจ สบายใจ ส่วนเรื่องของทองคำ จะจ้างคนคอยเฝ้าและดูแลแทนตลอด 15 วันจากนี้ แต่จะแวะเวียนไปเยี่ยมในตอนกลางวันเป็นระยะ เพราะที่วัดนี้กับที่คอกทองคำไม่ไกลกันมากนัก ขออนุโมทนาบุญกับทุกคนที่มีส่วนร่วม ทำให้สิ่งต่างๆ ได้เกิดขึ้นและได้อุปสมบทเป็นที่เรียบร้อย จะตั้งใจปฏิบัติธรรมสวดมนต์เพื่อให้เกิดกุศลผลบุญแก่อาตมา ทองคำ และทุกคนที่มีส่วนร่วม หลังจากนี้คิดว่าจะมีแต่สิ่งดีๆ เกิดขึ้นกับชีวิต

เกี่ยวกับเรา Adminenjoy

Check Also

แฟนคลับแห่ยินดี “อาเลีย บาตต์” นางเอกคังคุไบ เผยภาพอัลตร้าซาวด์

เป็นอีกหนึ่งนาง …

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *