ฮอตฮิต

5 ดาราดัง โตมากับพ่อแม่บุญธรรม

เส้นทางชีวิตของเหล่าดาราดังไม่ได้ง่ายอย่างที่ใครๆคิด บางคนห่างจากครอบครัวมาทำงาน หรือบางคนก็ไม่แม้แต่จะได้อยุ่กับพ่อแม่แท้ๆของตัวเอง แต่นั่นก้ไม่ทำให้รุ้สึกขาดอะไรไปในชีวิต เพราะพวกเขามีพ่อแม่ใจบุญที่ดูแลเขามาจนถึงทุกวันนี้ แต่เหล่าดาราดังที่มีพ่อแม่บุญทำเลี้ยงดูมาจะมีใครกันบ้างนัน มารับชมกันเลยค่ะ

อันดับ 5 แพท ณปภา กลายเป็นเรื่องเซอร์ไพรส์ให้หลายๆคนเลยทีเดียว เมื่อสาวแพทได้ออกมาเปิดเผยเกี่ยวกับเรื่องราวของพ่อและแม่แท้ๆ ของเธอเพราะคุณแม่ของสาวแพทที่เลี้ยงดุสาวแพทมาตลอดนั้นไม่ใช่แม่บังเกิดเกล้าที่ให้กำเนิดเธอ แต่เป็น คุณย่า รวมไปถึงคุณพ่อผู้ล่วงลับก็เป้น คุณปู่ ของเธอนั่นเอง ส่วนคุณพ่อพ่อและแม่ที่แท้จริงของสาวแพทนั้นเลิกลากันไป คุณย่าเลยขอสาวแพทมาเลี้ยงและรับเป็นลูกของตนนั่นเอง

อันดับ 4 ปู ไปรยา นางเอกสาวสวยคนสวย ที่มักจะช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ด้วยกันคนนี้ ก็น้อยคนนักที่จะรู้ว่า หลังจากที่คุณแม่ซึ่งเป็นคนไทยแท้ๆ ได้ตัดสินใจแยกทางกับสามีชาวสวีเดน และเริ่มต้นชีวิตใหม่กับสามีชาวอังกฤษ สาวปู ก็ได้อาศัยอยู่กับคุณพ่อบุญธรรมซึ่งเป็นชาวอังกฤษมาตั้งแต่เด็กๆ และที่สำคัญสาวปู เคยเล่าว่าตนได้รับความรักและการดูแลเปรียบเสมือนเป็นลูกสาวแท้ๆ เลยก็ว่าได้ และขอบอกเลยว่าคุณพ่อท่านนี้ทั้งรักทั้งเป็นห่วงสาวปูอย่างมากเลยหละจ้า

ต่อไป

อันดับ 3 เป้ย ปานวาด นายร้ายหน้าสวยที่หลังจากที่เกิดได้เพียงไม่กี่เดือน คุณแม่ที่เป็นซิงเกิลมัม จำต้องกลับไปทำงานที่หาดใหญ่ ทำให้ไม่สามารถดูแล เป้ย ได้มากนัก จึงต้องพาเจ้าตัวไปอยู่กับ อาม่า ที่เบตง และมีคุณลุงซึ่งเป็นพี่ชายของแม่ อนุญาตให้เรียกว่า ป่าป๊า ได้อย่างเต็มใจ โดยเป้ย เล่าว่าถึงแม้ตัวเองจะเติบโตมาแบบไม่ครบแต่ไม่เคยรู้สึกว่าขาดเลย เนื่องจากพออยู่ที่เบตงสาวเป้ย มีอาม่าที่รักเธอ มากถึงขั้นยกให้เป็นหลานคนโปรดด้วยซ้ำ เป็นชีวิตวัยเด็กที่มีความสุขและอบอุ่นอย่างมากเลยจริงๆ

อันดับ 2 เพชรจ้า วิเชียร หรือที่เรียกกันติดปากว่า ดีเจเพชรจ้า หลายที่เป็นแฟนคลับครอบครัวของหนุ่มคนนี้ก็มักจะได้คลิปน่ารักๆ ของหนุ่มเพชรจ้ากับคุณภรรยาและลูกน้อย รวมไปถึงอาม่าอยู่บ่อยๆ แต่อาม่าที่เรารู้จักกันนี้ ไม่ใช่แม่ที่แท้จริงของเจ้าตัว เนื่องจากแม่ที่แท้จริงได้เสียไปเมื่อตอนที่คลอดเจ้าตัวแล้ว แต่ อาม่า ซึ่งเป็นภรรยาอีกคนของคุณพ่อ รับเจ้าตัวมาเลี้ยงตอนอายุ 2 ขวบ แถมเรื่องนี้เจ้าตัวก็เพิ่งมาทราบตอนอายุ30 และก้ยิ่งทำให้หนุ่มเพชรจ้ารักอาม่ามากขึ้นไปอีกหลายเท่าตัว

สุดท้าย

อันดับ 1 ณเดชน์ คูกิมิยะ หลายคนเคยได้ยินมาตลอดว่าซุปตาร์หน้าหล่อคนนี้ มีคุณพ่อบุญธรรมคือ พ่อโยชิ คูกิมิยะ  แต่น้อยคนที่จะรู้ว่า แม่แก้ว สุดารัตน์ คูกิมิยะ ผู้หญิงที่รักและอยู่เคียงข้างหนุ่มณเดชน์ ตลอดก็เป็นคุณแม่บุญธรรมของเจ้าตัวเช่นกัน เนื่องจากแม่แก้ว มีศักดิ์เป็นลูกพี่ลูกน้องของแม่แท้ๆ ของหนุ่มณเดชน์ แม่แก้วขอรับ ณเดชน์ มาเลี้ยงต่อจากพ่อแท้ๆที่เป็นขาวออสเตรียของหนุ่มณเดชน์ หลังจากที่ทั้งสองเลิกรากัน หนุ่มณเดชน์จึงโตมากับความรับของคุณพ่อคุณแม่บุญธรรมทั้งสองท่านอย่างดีเลยทีเดียว

เกี่ยวกับเรา Adminenjoy

Check Also

แฟนคลับแห่ยินดี “อาเลีย บาตต์” นางเอกคังคุไบ เผยภาพอัลตร้าซาวด์

เป็นอีกหนึ่งนาง …

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *