ฮอตฮิต

ซินแสเข่ง ผ่าดวง สรยุทธ ทำขนลุก!! เจอทักแบบนี้

เมื่อวันที่ 21 เม.ย. ซินแสเข่ง อ.ชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง ผู้อำนวยการสถาบันโหราศาสตร์ พยากรณ์แห่งประเทศไทย วิเคราะห์ เจาะลึกผ่าดวง สรยุทธ สุทัศนะจินดา นักเล่าข่าวคนดัง ว่า ยังไม่ถึงเวลาที่จะต้องทำอะไรอยู่ในช่วงจังหวะ ที่ยังอยู่ในมรสุมชีวิต ถึงได้รับการปล่อยตัวพ้นคุก แต่ไม่พ้นกรรมเพราะยังอยู่ในช่วงของปีปะทะแตกแยก วุ่นวายสับสนก่อให้เกิดเคราะห์กรรมหากจะให้ราบรื่นต้องรอเวลา และจังหวะในปี 2565 ถึงจะมีดวงที่จะเปลี่ยนแปลงไปในทางที่มั่นคงมากกว่า

เพราะช่วงจังหวะปีนี้ดวงเปลี่ยนเพียงแค่ 30% เท่านั้นแต่อีก 70% ยังเป็นลบเส้นทางชีวิตในช่วงระหว่างปี 2564 ยังไม่ราบรื่นเท่าที่ควร  หากมีการเปลี่ยนแปลง ก็เหมือนกินยาพิษเข้าไปมีแต่รอวันล่มสลายของชีวิตอีกครั้ง หลังได้รับอภัยโทษและได้รับการปล่อยตัวจากเรือนจำในคดีโกงเงินค่าเวลาของรัฐกว่า 138 ล้านบาท และได้รับเชิญเข้าเป็นหัวหน้าทีมข่าวช่อง 3 อย่างเป็นทางการเปิดตัวเป็นที่เรียบร้อย

ในขณะเดียวกันเช้าวันที่ 20 เมษายน  2564 นายศรีสุวรรณ จรรยา ก็ได้ประกาศยื่นเอกสารให้ทางฝ่าย กสทช. ได้พิจารณาทบทวนถึงพฤติกรรมของคุณสรยุทธ ที่เคยต้องหาในคดีโกงเงินค่าเวลาของรัฐ ว่าเป็นการผิดจริยธรรมของผู้ที่ทำหน้าที่ คนอ่านข่าวช่อง 3 หรือไม่ ทั้งนี้ช่วงจังหวะของคุณสรยุทธ ดวงเปลี่ยนเสริมชีวิตแค่ 30%  แต่ปัญหาที่จะเจอ 70% จังหวะชีวิตคนเราที่มีความแตกต่างกัน ถ้าหากต้องการความมั่นคงของชีวิต ควรให้โอกาสและเวลากับชีวิตของตน หรือควรดูฤกษ์ผานาที อย่าพยายามที่จะเปลี่ยนลำเรือในขณะที่เรือกำลังเจอมรสุมอยู่กลางทะเล เพราะอาจจะทำให้ตกทะทะเลได้เหมือนกัน

ซินแสเข่ง อ.ชนม์ทรรศน์

สรยุทธ สุทัศนะจินดา

สรยุทธ สุทัศนะจินดา

เกี่ยวกับเรา Adminenjoy

Check Also

แฟนคลับแห่ยินดี “อาเลีย บาตต์” นางเอกคังคุไบ เผยภาพอัลตร้าซาวด์

เป็นอีกหนึ่งนาง …

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *