ฮอตฮิต

นายกฯ สั่งต่ออายุกระตุ้นเศรษฐกิจไทย

นายกฯ สั่งต่ออายุ เราชนะ-คนละครึ่ง-เราเที่ยวด้วยกัน แย้มฟื้นช้อปดีมีคืน กระตุ้นเศรษฐกิจไทยในช่วงครึ่งปีหลัง นายสุพัฒนพงษ์ พันธ์มีเชาว์ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน กล่าวภายหลังหารือกับ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมว่า

นายกรัฐมนตรีอยากเห็นการฟื้นตัวทางเศรษฐกิจอย่างเป็นรูปธรรม โดยมีความห่วงใยประชาชนทุกภาคส่วน จึงได้ให้แนวทางเดินหน้าโครงการคนละครึ่งเฟสต่อไป ซึ่งยอมรับว่าคงไม่ทันภายในเดือน เม.ย. นี้ที่จะมีเทศกาลสงกรานต์ แต่จะเร่งให้เร็วที่สุด

เราชนะ

รวมถึงจะมีการจัดลำดับการดำเนินโครงการต่างๆอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นโครงการเราชนะ โครงการเราเที่ยวด้วยกัน เพื่อให้ช่วยกันประคับประคองเศรษฐกิจของประเทศให้เดินหน้าต่อไปได้ นอกจากนี้ ยังมีแนวคิดที่จะออกมาตราการในลักษณะโครงการช็อปดีมีคืนเพื่อกระตุ้นการใช้จ่ายให้เร็วที่สุด

เนื่องจากช่วงที่ผ่านมามีกลุ่มผู้ที่ออมเงินสูงเป็นจำนวนมากที่อาจไม่ได้ใช้เงินจ่ายเงินไปท่องเที่ยว พร้อมกันนี้ นายกรัฐมนตรี ยังได้ติดตามความคืบหน้ามาตรการปรับโครงสร้างหนี้ที่ดำเนินการร่วมกับ 21 สถาบัน โดยได้เน้นย้ำให้ช่วยเหลือประชาชนให้ได้อย่างเต็มที่

คนละครึ่ง

เราเที่ยวด้วยกัน

ขอบคุณ สนุกดอทคอม

เกี่ยวกับเรา Adminenjoy

Check Also

แฟนคลับแห่ยินดี “อาเลีย บาตต์” นางเอกคังคุไบ เผยภาพอัลตร้าซาวด์

เป็นอีกหนึ่งนาง …

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *