ฮอตฮิต

7 ข้อห้าม อย่าทำก่อนวันหวยออก

ใกล้เข้ามาแล้วจำ สำหรับวันที่หลายๆคนเฝ้ารอสำหรับ การประกาศผลรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลนั่นเองวันนี้เราจึงได้รวบรวมข้อมูลมาฝากกัน สำหรับ 7 ข้อห้ามทำ ก่อนวันเลขออก ถ้าไม่อยาก ถูกกินเรียบ เรียกว่าถือเคล็ด เป็นความสบายใจละกัน

1. ห้ามใส่เสื้อผ้าหรือกางเกงขาดๆ เด้อ ใครที่ชอบใส่เราต้องงดสักหน่อยนะคะ ลองแต่งตัวเรียบๆ หรูๆ ให้สมกับที่เราจะเป็นคน ร ว ย และถูกเลขในวันต่อมาเนอะ

2. ห้ามให้สลากยับเด็ดขาด ข้อนี้ถือว่าสำคัญ เพราะอะไรรู้ไหมเอย เพราะว่าสลากที่เราซื้อมาก็จะเป็นเงินเป็นทอง เป็น โ ช ค ให้เราในวันข้างหน้าน่ะสิคะ

3. ห้ามน้ำที่บ้านรั่ว เพราะน้ำที่รั่วก็เปรียนเสมือน เ งิ น ท อ ง ที่ ไ ห ล พัดผ่านไป ไม่มีวันหวนกลับ เงินจะเก็บไม่อยู่ และไม่ถูกเป็นแน่

4. ห้ามซื้อเลขกับบริเวณที่อยู่ก่อสร้าง เพราะสถานที่ตรงนั้น ถือว่าเป็นสถานที่ที่ไม่ดี อาจจะมีสิ่งมารบกวน วุ่นวายกับเรา ออกห่างมานะคะ ถ้าอยากร ว ย

5. ห้ามซื้อเลขกับคนอารมณ์ไม่ดี อันนี้ถือว่าสำคัญเพราะรอยยิ้มถือว่าเป็นทุกอย่างของความสุขค่ะ หากมีคนอารมณ์ไม่ดีใส่เรา ก็อาจจะทำให้เราโดนเลขกินในวันนั้นก็ได้ เลือกพ่อค้าแม่ค้าที่มีรอยยิ้มที่เป็นมิตรเถอะนะคะ

6. ห้ามมีจานข้าวที่ข้างคืน รู้ว่ามีอยู่รีบล้างกันเลยนะคะ เพราะมันจะช่วยชำระสิ่งสกปรก สิ่งที่ไม่ดีออกไป จะได้นำ โ ช ค ล า ภ มาอยู่กับเราได้

7. ห้ามทำให้บ้านรก อันนี้ถือว่าเป็นการทำความสะอาด เก็บกวาดบ้านไปด้วย เพราะหากภายในบ้านของเรา สะอาด บริสุทธิ์ ปลอดโปร่ง โล่งใจ ก็จะสามารถทำให้เงินทองไหลมาเทมา

 

เกี่ยวกับเรา Adminenjoy

Check Also

กระจ่างแล้ว การทอดกุนเชียงที่ถูกต้อง

เรียกได้ว่าเป็น …

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *