ฮอตฮิต

อดีตผจก.เคลื่อนไหวแล้ว ขอโทษ จั๊กจั่น

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวในวงการบันเทิงที่หลายคนให้ความสนใจ หลังจากดาราสาว จั๊กจั่น อคัมย์สิริ มาออกรายการโหนกระแส พร้อมประกาศเตรียมดำเนินคดีกับคนที่สร้างเรื่อง ตาล โลกใบที่หนึ่ง ซึ่งเป็นเรื่องที่ถือว่าสร้างความกังวลใจให้กับดาราสาว พร้อมอยากให้ออกมาขอโทษและแสดงความรับผิดชอบกับเรื่องราวทั้งหมด

ภาพวันแฟนหนุ่มขอแต่งงาน

จั๊กจั่น อดีตผู้จัดการ

ล่าสุด อาบี อดีตผู้จัดการส่วนตัวของ จั๊กจั่น อคัมย์สิริ ได้โพสต์ชี้แจงถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมดว่า จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น อาบีต้องขอโทษ จั๊กจั่น อคัมย์สิริ และเค วัฒนา สำหรับทุกเรื่องวุ่นวายที่เกิดขึ้น ทำให้จั๊กจั่นและเคเดือดร้อน ไม่สบายใจ ได้รับผลกระทบอย่างมากจากการกระทำของอา รวมถึงครอบครัวของน้องทั้งสอง

ภาพจาก ig_rb

ขอโทษที่เป็นต้นเหตุในช่วงเวลาสำคัญของทั้งคู่กลายเป็นช่วงเวลาที่เล วร้า ย ยืนยันว่าไม่เคยคิดร้ายทำลายน้อง ทำไปเพราะเป็นห่วงมากเกินไป จนทำให้เกิดเรื่องทั้งหมด ขอโทษจากใจจริงๆ ขอโทษ อั้ม นันทิย า ที่ความเข้าใจผิดและคลาดเคลื่อนของอา ก่อให้เกิดความเสียหายต่อคุณอั้ม อาต้องขอโทษทางครอบครัวคุณอั้มและทางค่ายเพลงของคุณอั้มเป็นอย่างมาก

ขอโทษนก อุษณีย์ เพื่อนแท้เพื่อนที่จริงใจที่สุดคนหนึ่งของจั่น ที่เชื่อในข้อมูลและเป็นห่วงเพื่อนมาก จนยอมเอาตัวเข้าแลกกับกระแสสังคม ขอโทษวงการบันเทิงสำหรับทุกเรื่องวุ่นวายที่เกิดขึ้น สุดท้าย บีพร้อมน้อมรับผิดชอบทุกอย่าง จากทุกคนที่ได้รับผบลกระทบและความเสียหายจากเรื่องนี้ ขอโทษอีกครั้งจากใจ

อย่างไรก็ตาม ทางอดีตผู้จัการ จั๊กจั่น ได้ออกมาโพสต์ข้อคววามข้อโทษแล้ว และไม่คิดทำร้า ยสาวจั๊กจัั่น แต่ทำเพราะความหวังดี

ขอบคุณ ig_rb

เกี่ยวกับเรา Adminenjoy

Check Also

แฟนคลับแห่ยินดี “อาเลีย บาตต์” นางเอกคังคุไบ เผยภาพอัลตร้าซาวด์

เป็นอีกหนึ่งนาง …

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *