ฮอตฮิต

ป้อง ณวัฒน์ รับตรง ๆ one night stand

เป็นอีกหนึ่งพระเอกหนุ่มที่สาวๆหลายคนยกให้เป็น สามีแห่งชาติ สำหรับ ป้อง ณวัฒน์ แค่นั้นยังไม่พอยังยกให้เจ้าตัวนั้นอยู่ในลิสต์หนุ่มคาสโนว่าเบอร์ต้นของวงการอีกต่างหาก

และล่าสุด เมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2564 ที่ผ่านมา ป้อง ณวัฒน์ ก็เพิ่งมาออกรายการ ซานิเบาได้เบา ทางช่องวัน เล่าถึงวีรกรรมความเจ้าชู้ และประสบการณ์รักแซ่บ ๆ ให้ฟังด้วย โดยเฉพาะความเป็นนักเที่ยวตัวยงในช่วงวัยรุ่น ว่า ช่วง 20 ต้น ๆ ก็มีเที่ยวแน่ ๆ ออกทุกศุกร์ เสาร์

สมัยก่อนก็ RCA มี model night ก็จะมีนางแบบฝรั่งเต็มไปหมด ตอนเด็ก ๆ ก็จะต้องไปส่อง ซึ่งช่วงหนึ่งคบแบบแฟนต่างชาติ เป็นชาวสเปน ตอนที่ไปถ่ายละครที่จีน 4 เดือน ก็มีชาวจีนเขาเป็นนักแสดง ก็มีข่าวออก ไปค้นหาในกูเกิลก็เจอ มันก็เป็นอดีตอันดูดดื่มที่ก็นานแล้วเหมือนกัน

ภาพจาก One Playground

ภาพจาก One Playground

ภาพจาก One Playground

ถามว่าทำไมถึงยังไม่แต่งงาน เพราะยังสนุกกับการใช้ชีวิตแบบนี้ แต่พอ 30 ปลาย ๆ แล้วความสนุกเริ่มเปลี่ยนไป บางทีนอนดู Netflix อยู่กับบ้านก็รู้สึกว่ามันสบายกว่าออกไปเหนื่อยแบบสมัยก่อน ซึ่งสมัยก่อนเหนื่อยยังไงก็ต้องลุย เดี๋ยวนี้บางทีก็ไม่เอา นอนอยู่บ้านดีกว่า โตแล้วอะไรมันก็เปลี่ยนไป ยุคนี้เที่ยวอาทิตย์ละหน

ส่วนเรื่อง one night stand ก็ต้องมีบ้างช่วงวัยรุ่น ถ้าไม่มีจะหาว่าตอแหล one night แล้วคบจริงจังก็ยังมีเลย แต่มันจะมีปัญหาตามมาทีหลัง การเริ่มต้นคบกันนี่มันสำคัญ เจอกัน one night ปิ๊งปั๊งคบกัน ผมเกิดชอบคุณขึ้นมาจริงจัง คุณก็ชอบผมขึ้นมาจริงจัง การคบกันต่อไปเราจะไว้ใจคุณได้ยังไง มันเหมือนกับสุภาษิตสอนหญิงเลย ฟังคนแก่เขาบอกอย่าไปง่ายกับเขา คำสอนมันโคตรโบราณ แต่บางทีมันจริงมาก ๆ เลย

ถ้าถูกใจกันมาก ๆ ถูกใจกันจริง ๆ มันก็คือสมยอม แต่ในอนาคตก็ต้องสร้างความไว้ใจกันใหม่ ซึ่งบางทีมันลำบาก หรือว่ามันไม่เกี่ยวก็อยากรู้เหมือนกัน พูดถึงในยุคเราที่เที่ยวมาสมัยก่อนกับการมาเที่ยวในยุคนี้บางทีมันก็ตกใจนะ ตกใจในความเปลี่ยนไปกับความเปรี้ยวเยี่ยวราดของเด็กวัยนี้เหมือนกันว่าทำไมมันไว น้าจะสอนหลาน ๆ นะ ต้องเซฟตัวเอง เพราะวันหนึ่งชอบกันจริงจังขึ้นมา มันจะทำให้ความสัมพันธ์จะยิ่งไปต่อกันยาก

ขอบคุณบทสัมภาษณ์จาก One Playground

เกี่ยวกับเรา Adminenjoy

Check Also

แฟนคลับแห่ยินดี “อาเลีย บาตต์” นางเอกคังคุไบ เผยภาพอัลตร้าซาวด์

เป็นอีกหนึ่งนาง …

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *