ฮอตฮิต

นิกกี้ ณฉัตร ฝากถึง เอ๋ ปารีณา เหตุต่อว่า ก้อย อรัชพร

ยังคงเป็นประเด็นที่หลายคนพูดถึงกันอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียว สำหรับ ส.ส.คนดัง เอ๋ ปารีณา ไกรคุปต์ กับ นิกกี้ ณฉัตร และที่ผ่านมาทั้ง ส.ส.ปารีณา กับ นิกกี้ ก็ได้ตอบโต้กันผ่านโซเชียล จนทำเอาหลายคนอดขำไม่ได้ เพราะ เอ๋ ปารีณา นั้นเรียก นิกกี้ ว่า นิกกี้ ณวัตร ส่วนด้าน นิกกี้ เองก็โต้กลับด้วยการเรียก เอ๋ ปารีณา ว่า ปวีนา ไกรทอง เช่นกัน

นิกกี้ ณฉัตร จันทพันธ์

ส.ส. ปารีณา ไกรคุปต์

แต่ล่าสุดในรายการ ข่าวใส่ไข่ ทางช่องไทยรัฐทีวี พิธีกรชื่อดังอย่าง มดดำ คชาภา ก็ได้วิดีโอคอลหาหนุ่มนิกกี้ ถามว่าที่ ปารีณา โพสต์เฟซบุ๊กถึงรู้สึกอย่างไรบ้าง ด้าน นิกกี้ ก็บอกว่า ไม่ต้องแก้อะไร เพราะในชีวิตจริงคนเรียกตนเองผิดบ่อยอยู่แล้ว เรียกว่า เลโอบ้าง เม้าส์บ้าง ถ้ามาเรียก ณวัฒน์ อีกนี่แย่เลย

ภาพจาก รายการ ข่าวใส่ไข่

ภาพจาก รายการ ข่าวใส่ไข่

มดดำจึงได้ถามต่อว่า เคยคุยกับ ปารีณา ไกรคุปต์ บ้างไหมเจ้าตัวบอกว่า เคยดูเขาสัมภาษณ์ตอน ปารีณา มาในรายการแฉ แล้วพอถามว่าทำไมถึงไปเรียกว่า ปารีณา ไกรทอง หนุ่มนิกกี้ก็บอกว่า เพราะว่าทางฝั่งนั้นเรียกตนเองผิดเป็น ณวัตร ก่อน เลยจะเรียกเขาผิดบ้าง และที่เขาไปพูดถึง ก้อย อรัชพร อย่างนั้น ตนเองมองว่าไม่น่ารัก

นอกจากนี้ มดดำ ก็ได้ถามนิกกี้ว่า อยากฝากอะไรถึง ปารีณา ไหม เจ้าตัวรีบพูดด้วยสีหน้าที่จริงจังทันทีว่า “อยากให้เลิกเลี้ยงไก่ เพราะว่าผมไม่ชอบไก่ และอย่างเดียวที่กลัวพี่เลยก็คือ พี่เลี้ยงไก่อย่างเดียวเท่านั้น

ภาพจาก nickynachat

ภาพจาก nickynachat

ทำเอา มดดำ และรถเมล์ คะนึงนิจ ถึงกับขำอย่างหนักเลยทีเดียว ส่วนการโต้กลับกันไปมาระหว่างหนุ่มนิกกี้ และ ส.ส. ปารีณา จะจบลงเช่นไรก็อย่าลืมติดตามกันต่อนะคะ

ขอบคุณ nickynachat, รายการข่าวใส่ไข่

เกี่ยวกับเรา Adminenjoy

Check Also

แฟนคลับแห่ยินดี “อาเลีย บาตต์” นางเอกคังคุไบ เผยภาพอัลตร้าซาวด์

เป็นอีกหนึ่งนาง …

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *