ฮอตฮิต

อนุทิน ถ่ายคลิปโชว์กินกุ้งตัวโต ลั่น ไม่กลัวติดโควิด มาจากมหาชัยก็ไม่กลัว กินทั้งเปลือกเลย

วานนี้ (27/12/2563) นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุขเดินทางตรวจเยี่ยมตลาดล้านเมือง เป็นสถานที่จำหน่ายอาหารทะเลแช่แข็ง จ.เชียงราย พร้อมกับโชว์กินกุ้ง ที่แม่ค้าในตลาดนำมาให้ช่วยกินเพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับประชาชน พร้อมทั้งระบุว่า ขอร้องให้ทุกคนป้องกันตนเองด้วยการสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลา ส่วนการรับประทานอาหารที่อาจจะต้องอยู่ใกล้กันบ้าง ขอให้เป็นกลุ่มเฉพาะบุคคลที่รู้จักกันและเช็คแล้วว่าไม่มีประวัติเดินทางไปในพื้นที่เสี่ยง หรือมีไทม์ไลน์ที่เชื่อมโยงกับการระบาด หรือที่เรียกว่า Bubbles

นอกจากนี้เจ้าตัวยังมีการโพสต์คลิปการกุ้ง โดยมีการลั่นวาจาด้วยว่า “กุ้งมาจากไหนไม่รู้ แต่ต่อให้มาจากมหาชัยก็ไม่กลัว กินเลย กินทั้งเปลือกเลยนะผมเนี่ย”

ทั้งนี้ นายอนุทิน เดินทางลงพื้นที่ จ.เชียงรายเมื่อวันเสาร์ที่ 25 ธันวาคม ติดตามโครงการ สามหมอ ดูแลสุขภาพประชาชนให้ห่างไกล เชื้อโควิด โดยบูรณางานร่วมกันระหว่างแพทย์ พยาบาล เจ้าหน้าที่สาธารณสุข อสม. ซึ่งเป็นประชาชนผู้มีจิตอาสา ร่วมกันพัฒนาบริการสาธารณสุข

พร้อมทั้งเดินทาง ที่ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลจันจว้า และ โรงพยาบาลแม่จัน พบว่าบุคลากรสาธารณสุขทุกระดับ ของจังหวัดเชียงราย มีความรู้ความเข้าใจเรื่องสามหมอ เป็นอย่างดี และพร้อมจะปฏิบัติหน้าที่ดูแลประชาชน นอกจากนี้ ยังมีระบบการแพทย์ทางไกล หรือ telemed ดูแล ให้คำปรึกษา ประชาชน ในท้องถิ่นห่างไกล ให้เข้าถึงการรักษาของแพทย์ได้อย่างรวดเร็วอีกด้วย

ที่มา คลิปจาก อนุทิน ชาญวีรกูล

เกี่ยวกับเรา Adminenjoy

Check Also

แฟนคลับแห่ยินดี “อาเลีย บาตต์” นางเอกคังคุไบ เผยภาพอัลตร้าซาวด์

เป็นอีกหนึ่งนาง …

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *