ฮอตฮิต

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น รีวิวชีวิต ปี2563 โคตรสาหัส ขอบคุณตัวเองที่ผ่านมาได้

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น รีวิวชีวิต ปี2563 -เรียกว่าความโด่งดังมาพร้อมกับดราม่าที่ถาโถมจริงๆ สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาวเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

อย่างที่หลายคนทราบกันดี ว่าตลอดปีที่ผ่านมา สาวน้อยคนนี้โดนชาวเน็ตกระหน่ำด่าตั้งแต่ที่มีประเด็นดราม่ากับนักร้องหนุ่ม เก้า เกริกพล ปมเงินเงินส่วนแบ่งเพลงเลิกคุยทั้งอำเภอ เพื่อเธอคนเดียว ทำให้เป็นมหากาพย์ลุกลามไปจนถึงมีการออกมาแฉกัน จนสุดท้ายเรื่องราวทุกอย่างต้องผ่านทนายเพื่อไปคุยกันในชั้นศาล

รวมทั้งยังมีเรื่องของเด็กในสังกัดที่ต่างทยอยออกจากค่ายเพราะได้ส่วนแบ่งที่ไม่ยุติธรรมม,เรื่องหนี้-ของแม่ ที่มีคนมาทวงถึงหน้าบ้าน กลายเป็นกระแสข่าวครึกโครม , เรื่องที่หลายคนมองว่าทิ้งพ่อ อีกทั้ง เรื่องแฟนหนุ่ม  และ เรื่องน้องสาวลิลลี่

ล่าสุดสาวเจนนี่ ก็ได้โพสต์ข้อความรีวิวชีวิต 2563 ปีนี้ช่างใจร้ายกับเธอจริงๆ โดยระบุว่า ‘อีก 12 วันจะสิ้นปีแล้ว คิดไปคิดมา ปีนี้หนูโคตรสาหัสจริงๆ ในทุกๆ เรื่อง คงจะเป็นปีที่ร้องไห้เยอะที่สุดก็ว่าได้
ขอบคุณทุกเรื่องราว ขอบคุณทุกกำลังใจ ขอบคุณทุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้นในปีนี้ ขอบคุณตัวเองที่ไม่ว่าจะเจออะไร ยังสามารถยิ้มได้และพาตัวเองจนมาถึงวันนี้ #เชื่อเสมอว่าทุกสิ่งทุกอย่างถ้าเกิดขึ้นแล้วมันย่อมดีเสมอ ‘

 

เกี่ยวกับเรา Adminenjoy

Check Also

แฟนคลับแห่ยินดี “อาเลีย บาตต์” นางเอกคังคุไบ เผยภาพอัลตร้าซาวด์

เป็นอีกหนึ่งนาง …

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *