ฮอตฮิต

เจ้าตูบ ขอวิ่งข้างๆรถส่งเจ้านายเข้าพิธีแต่งงาน เกือบ 10 กิโลฯ

กลายเป็นกระแสทันทีหลังมีคลิปวิดีโอเจ้าสุนัขขนสีเหลืองตัวหนึ่ง คอยวิ่งไปข้างๆขบวนรถส่งตัวเจ้าสาว สุนัขตัวนี้มีชื่อว่า ฟู่กุ้ย มันวิ่งไปอย่างนั้นตั้งแต่บ้านของเจ้าสาวจนถึงบ้านของเจ้าบ่าว ซึ่งเป็นสถานที่จัดพิธีแต่งงานที่อยู่อีกหมู่บ้านหนึ่ง คิดเป็นระยะทางเกือบ 10 กิโลเมตร

ในตอนแรกเจ้าฟู่กุ้ยได้นั่งรอเจ้านายอยู่หน้าบ้าน เมื่อมันเห็นว่าล้อรถเริ่มหมุนก็ได้วิ่งตามรถไปทันที มีตอนหนึ่งที่ขบวนรถได้หยุดลง เพื่อเปิดประตูให้มันเข้ามานั่งภายในรถ แต่มันกลับไม่ยอมกระโดดขึ้นรถไป ขอวิ่งข้างๆรถแทน ซึ่งมันวิ่งอยู่อย่างนั้นเป็นเวลา 20 นาที

เมื่อมาถึงบ้านเจ้าบ่าวเจ้าฟู่กุ้ยมีท่าทีเหนื่อยหอบ แต่ถึงอย่างไรมันก็ร่าเริง เมื่อเห็นว่าได้ส่งเจ้านายอย่างปลอดภัย แล้วมันก็ขึ้นรถกลับบ้านในตอนเย็น จากนั้นไม่กี่วันเจ้านายสาวได้กลับไปเยี่ยมบ้าน มันก็ออกมาต้อนรับด้วยท่าทีดีใจสุดฤทธิ์ เธอกล่าวว่าได้รับเลี้ยงมันมาสองปีแล้วและไม่คิดว่ามันจะมีความซื่อสัตย์ได้ขนาดนี้

ชาวเน็ตที่ได้ชมคลิปวิดีโอต่างซึ้งใจและประทับใจในความซื่อสัตย์ของเจ้าฟู่กุ้ย บางคนกล่าวติดตลกว่า อาจเป็นแผนของเจ้าฟู่กุ้ยที่วิ่งตามขบวนรถก็เพราะต้องการจำเส้นทาง เผื่อบางทีมันอาจจะวิ่งไปเยี่ยมเจ้านายของมันในอนาคตก็เป็นได้

ขอบคุณที่มา dailystar

เกี่ยวกับเรา Adminenjoy

Check Also

แฟนคลับแห่ยินดี “อาเลีย บาตต์” นางเอกคังคุไบ เผยภาพอัลตร้าซาวด์

เป็นอีกหนึ่งนาง …

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *