ฮอตฮิต

แมท ภีรนีย์ ตอบแล้ว แพลนวิวาห์ฟ้าแลบ สงกรานต์

หลังจากที่มีเพจดังออกมาโพสต์ข้อความว่า อีกไม่กี่วันน่าจะมีข่าวใหญ่อีกข่าว ทำเอาชาวเน็ตต่างคอมเมนต์คาดเดากันไปว่าหรือจะมีงานวิวาห์ของคนในวงการบันเทิง ซึ่งมี 2 คู่ ที่ถูกจับตามองมากที่สุดคือ นางเอกสาว แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ กับ ไฮโซณัย ประณัย พรประภา ส่วนอีกคู่คือ แมท ภีรนีย์ คงไทย กับ สงกรานต์ เตชะณรงค์ ต่อมาเพื่อนซี้อย่าง มิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง ก็ได้ออกตอบว่าไม่ทราบถึงเรื่องที่สาวแมทกับหนุ่มสงกรานต์จะมีงานวิวาห์ ให้มันเป็นเรื่องของทั้งคู่

ซึ่งล่าสุดนางเอกสาว แมท ภีรนีย์ ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงแพลนความรักในอนาคตกับหวานใจ สงกรานต์ ผ่านรายการของช่องไทยรัฐ ถือเป็นการตอบชัดว่ายังไม่มีงานวิวาห์เร็ว ๆ นี้อย่างแน่นอน โดยนางเอกสาวได้เผยว่า ยอมรับว่านิยามความรักของแมทเปลี่ยน จริง ๆ ไม่ได้มีนิยามว่าเป็นอย่างไร แต่มีนิยามกับตัวเองที่เปลี่ยนไปว่าต้องรักตัวเองมากขึ้น เราเป็นคนที่เกรงใจทำเพื่อคนอื่นเยอะ ถ้าเป็นไปได้อะไรที่ทำได้จะทำให้กับทุกคนก่อน สบายใจที่เราได้เสียสละ

ถามว่า อีก 3-5 ปี จะเห็นความรักตัวเองในรูปแบบไหน แมทเผยว่า คิดไม่ออกเลย ที่ผ่านมาเรามีแฟนคนเดียว เป็นเวลาเกือบ 15 ปี ก็วางแผนไว้ประมาณนึง ที่บอกว่าอยากแต่งงานคือไม่ใช่เป็นความเข้าใจผิด เราอยากมีครอบครัว อยากมีลูก นั่นคือคำตอบที่แท้จริง แต่ในวัฒนธรรมไทยเราเข้าใจว่าแต่งงานก่อนค่อยมีลูก ถ้ามีลูกก่อนแต่งงานไม่ค่อยสมควร เราก็วางแผนแต่ก็ไปไม่ถึง เลยรู้สึกว่าทำตรงนี้ให้ดีที่สุด มองเดือนต่อเดือน วางแผนจากที่เมื่อก่อนไม่เคยวางแผน กระเถิบไปทีละนิด ทำให้ได้ชนแผนมากที่สุด

โพสต์ดังกล่าว

แมท สงกรานต์

เกี่ยวกับเรา Adminenjoy

Check Also

แฟนคลับแห่ยินดี “อาเลีย บาตต์” นางเอกคังคุไบ เผยภาพอัลตร้าซาวด์

เป็นอีกหนึ่งนาง …

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *