ฮอตฮิต

เผยรุนตะกรุด ที่หลวงพ่อมอบให้นายกฯ

เมื่อวันที่ 2 ธ.ค.ที่ผ่านมา นายกฯ ลงพื้นที่ตรวจราชการและพบปะประชาชน จ.สมุทรสงคราม พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ได้เดินทางต่อไปตรวจเยี่ยมการดำเนินกิจกรรมของหมู่บ้านรางวัลพระราชทานหมู่บ้านเศรษฐกิจพอเพียง อยู่เย็น เป็นสุข บ้านคลองวัว ณ หมู่ที่ 5 หมู่บ้านคลองวัว ต.เหมืองใหม่ อ.อัมพวา จ.สมุทรสงคราม

โดยได้เยี่ยมชมวิสาหกิจชุมชน การแปรรูปกล้วยหักมุก การทำน้ำมันมะพร้าวอะโวคาโด การทำมะพร้าวแปรรูปครบวงจร ซึ่งมีประชาชนมารอต้อนรับ รวมไปถึงได้มี หลวงพ่ออายุ 71 ปี นั่งรอเพื่อจะมอบตะกรุดจันทร์เพ็ญรุ่น ปลดหนี้ รว ย ล้นเหลือหลวงพ่อแดง นันทิโย วัดอินทารามจังหวัดสมุทรสงคราม โดยช่วงหนึ่งหลวงพ่อได้บอกว่าอายุ 71 ปีแล้วยังสู้ ดังนั้น นายกก็ต้องสู้

จากนั้น พล.อ.ประยุทธ์ ได้กล่าวกับประชาชนผ่านหอกระจายข่าว ร่วมกับ นางณภัทร จาตุรัส อายุ 63 ปี ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่ 5 ต.เหมืองใหม่ ว่า วันนี้ดีใจ ที่ได้เดินทางมาพบประชาชน แล้วพบว่าประชาชนก็ยังรัดกุมด้วยการใส่หน้ากากอนามัย เมื่อตนได้เดินทางเข้าไปในชุมชนท่องเที่ยวก็พบว่าหลายอย่างอยู่ในเกณฑ์ที่รับได้ ขณะเดียวกันสิ่งสำคัญที่อยากให้ประชาชนเรียนรู้ คือการใช้โซเชียลมีเดีย รวมถึงการให้ข่าวต่างๆในโซเชียล

นอกจากนี้ยังชี้แจงถึงมาตรการคนละครึ่ง ว่ารัฐบาลจะมีการทำโครงการนี้ต่อ โดยจะเปิดให้ลงทะเบียนอีกครั้งในเดือนมกราคม 2564 แต่ก็ขอความร่วมมือจากพ่อค้าแม่ค้าว่าอย่าขึ้นราคาสินค้า

พล.อ.ประยุทธ์ ยังฝากว่าการแก้ปัญหาต่างๆ ต้องร่วมมือกันทุกฝ่าย หลังจากที่ตนเห็นความรักความสามัคคี ก็มีความสุข ที่ประชาชนบอกว่าจะร่วมมือกับนายกนั้น ตนก็จะร่วมมือกับทุกคน เพราะไม่ว่ารัฐบาลไหนก็ไม่สามารถทำเพียงคนเดียวได้

เกี่ยวกับเรา Adminenjoy

Check Also

แฟนคลับแห่ยินดี “อาเลีย บาตต์” นางเอกคังคุไบ เผยภาพอัลตร้าซาวด์

เป็นอีกหนึ่งนาง …

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *