ฮอตฮิต

เจนนี่ทำใจหากศาลสั่งลบMV เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว

เรียกได้ว่าช่วงนี้ เจอมรสุมหนักจริง ๆ สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาว เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ เจ้าของค่าย ได้หมดถ้าสดชื่น ที่ช่วงก่อนหน้านี้เจอข่าวหนัก ทั้งเรื่องปมปัญหาเพลง เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียวกับ เก้า เกริกพล เพชรรัตน์ รวมถึงเรื่องการทยอยออกจากค่ายของศิลปิน และปมหนี้สินกับเจ้าหนี้อีก เรียกว่าช่วงที่ผ่านมาเจอแต่เรื่องหนัก ๆ จนทำให้เจนนี่เก็บตัวเงียบ เพราะขยับตัวทำอะไรก็มักจะเจอทัวร์ลงตลอด

ล่าสุดเจ้าตัวออกมาเปิดใจกับสื่อครั้งแรก ยอมรับทุกข์หนักสุดในชีวิต ร้อ งไห้ทุกวัน แต่สุดท้ายก็รีบฮึดกลับมาสู้ เพราะพลังจากน้อง ๆ ในค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่นที่ตนต้องดูแล ตอนนั้นยอมรับไม่อยากออกมาพูดเยอะ ไม่อยากเจอสื่อ หวั่นทัวร์ลงไม่หยุด กลัวค่ายเพลงล้ม ไปต่อไม่ได้ งานถูกยกเลิกไปเยอะมาก ทั้งงานจ้างร้องเพลง งานรีวิวสินค้า งานแสดง เม็ดเงินหายไปราว 5-6 ล้านบาท แต่ตอนนี้ขอบคุณแฟนเพลง ผู้ใหญ่ที่ให้โอกาส งานกลับมาเต็มเหมือนเดิม แม้จะยังมีบางคนไม่ชื่นชอบ ยังมีคำติอยู่เรื่อย ๆ ก็ตาม ตอนนี้แข็งแรงมากขึ้น

เจนนี่ได้หมดถ้าสดชื่น

ในส่วนเรื่องหนี้สินของคุณแม่ ที่ถูกเจ้าหนี้ตามทวงจนเป็นข่าวใหญ่โต เจ้าใหญ่ ๆ คิดว่าเคลียร์หมดแล้ว ก็เป็นหลักล้าน ถ้ายังมีที่ไหนตกหล่น ให้มาตาม ยินดีเคลียร์ให้หมด มาถึงเรื่องปัญหาผลประโยชน์เพลง เลิกคุยทั้งอำเภอฯ กับ เก้า เกริกพล ที่ถึงขั้นฟ้องร้องกันนั้น เจนนี่เผยว่าเก้าได้ยื่นฟ้องคดีอาญาละเมิดลิขสิทธิ์นักแสดงฯ ที่ศาลนัดไต่สวนไปเมื่อวันที่ 9 พ.ย. 2563 แต่ตนติดงาน ก็ให้ทนายความส่วนตัวไปดำเนินการ ตอนนี้อยู่ในขั้นไต่สวน ก่อนศาลจะรับฟ้องหรือไม่ แม้อีกฝ่ายจะยืนยันชัดเจนว่าต้องการให้ลบเพลงเจ้าปัญหา เลิกคุยทั้งอำเภอฯ แต่เจนนี่ก็บอกไม่อยากลบ

เพราะตนตั้งใจทำผลงานออกมามาก แล้ว 350 ล้านวิว ไม่รู้ชีวิตนี้จะทำได้อีกรึเปล่า ถึงอย่างนั้นหากศาลรับฟ้อง ตัดสินให้ลบ ก็ยินดีทำตามศาลสั่ง ยอมรับมีคนกลางให้ช่วยเคลียร์ ยื่นข้อเสนอเม็ดเงินที่ไม่ขอเปิดเผยให้กับอีกฝ่าย เพื่อที่จะได้จบปัญหา แต่คุยไม่ลงตัว

ในเรื่องอดีตเด็กในสังกัดที่ทยอยออกไป 5 คน ไม่ได้ส่งผลกับเด็ก ๆ ที่ยังอยู่ในค่าย ทุกคนยังเชื่อมั่นในตัวตนอยู่ แต่เรื่องราวที่เกิดขึ้น ก็ทำให้ตนรอบคอบมากขึ้น ทำสัญญาเป็นลายลักษณ์อักษรให้ชัดเจน ใช้ทนาย มีฝ่ายกฎหมายที่รัดกุม อย่างน้อยแฟนหนุ่ม เนเงิน ยังอยู่เคียงข้างไม่ไปไหน จับมือมาด้วยกัน วางแผนแต่งงานภายใน 2 ปี เพราะส่วนตัวก็อยากไปทำงานเบื้องหลังเต็มตัว และมีครอบครัวที่สมบูรณ์

เกี่ยวกับเรา Adminenjoy

Check Also

แฟนคลับแห่ยินดี “อาเลีย บาตต์” นางเอกคังคุไบ เผยภาพอัลตร้าซาวด์

เป็นอีกหนึ่งนาง …

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *