ฮอตฮิต

4 ราศีมีเกณฑ์ดวงดี การงานพุ่ง การเงินแรง ตลอดสัปดาห์

หมอไก่ พ.พาทินี มาเปิดดวง 4 ราศีดวงเฮงมาก โดดเด่นทั้งการงานและการเงิน มีโอกาสประสบความสำเร็จ แถมช่วงนี้ยังมีสิ่งใหม่ๆ เข้ามาในชีวิตอีก ส่วนดวงด้านการเงินหยิบจับอะไรก็เป็นเงินทองไปหมด จะเป็นราศีไหนบ้างเช็กกันเลยค่ะ

การงานชาวราศีกรกฎ จะประสบความสำเร็จแถมในช่วงนี้จะมีโอกาสที่จะได้เจอสิ่งใหม่ๆ เช่น การลงทุน การได้รับผิดชอบงานใหม่ เป็นต้น การเงินมีโอกาสได้โชคลาภจากช่องทางใหม่ๆ หากทำงานประจำแล้วทำอาชีพเสริมควบไปด้วยจะดีมาก หรือถ้าทำธุรกิจการค้าอยู่จะมีแนวโน้มที่จะได้รายได้จากสินค้า บริการใหม่ หรืออาจได้ลูกค้ารายใหม่ๆ ในช่วงนี้

การงานชาวราศีกันย์ ในช่วงนี้จะแทบไม่ได้พักผ่อนแม้แต่ในวันหยุดคุณก็ต้องคิดในเรื่องของการงานอยู่ตลอดเพราะภาระงานหนักหน่วงมาก พ.พาทินี ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายสังฆทานที่จัดด้วยตนเองเพื่อเป็นการเสริมดวง การเงินแม้ว่าจะเหนื่อยมากแต่ก็คุ้มเพราะมีโอกาสได้รับผลตอบแทนมากเช่นกัน

การงานชาวราศีธนู ช่วงนี้ดวงการงานกำลังขาขึ้น!! มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จในเรื่องของหน้าที่การงาน แต่ชีวิตของคุณจะหาความสงบสุขไม่ได้เลย การเงินชาวราศีธนูจะสามารถหาเงินได้มากไม่ค่อยเดือดร้อนเรื่องการเงิน แถมมีโอกาสได้โชคได้ลาภอีกต่างหาก

การงานชาวราศีมังกร ดวงชะตาเริ่มมีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น ปัญหาที่เคยทำให้ทุกข์ใจจะคลี่คลาย ชาวราศีมังกรมีโอกาสที่จะได้เริ่มต้นในสิ่งใหม่ๆ แถมจะมีโอกาสดีเข้ามาในชีวิตอีกด้วย การเงินเรื่องรายจ่ายไม่ใช่เรื่องเล่นๆ สำหรับคุณอีกต่อไป ทางที่ดีควรสำรองเงินเอาไว้จะดีที่สุด

cr.พ.พาทินี

เกี่ยวกับเรา Adminenjoy

Check Also

กระจ่างแล้ว การทอดกุนเชียงที่ถูกต้อง

เรียกได้ว่าเป็น …

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *